Sắc màu Cuộc Sống

Đâu là sự thật xung quanh clip cô dâu trẻ mặt mày lồi lõm, không cho chồng hôn trong đám cưới?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hàng xóm của chú rể cho biết cả cô dâu và chú rể đều có vấn đề về phát triển nhận thức nên không được khôn khéo như những người bình thường khác.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là của một cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới.

Có thể thấy, mặc dù là ngày vui, nhưng gương mặt cô dâu thì không vui. Cô thường xuyên cau có, không nở được một nụ cười. Kể cả khi chú rể chủ động hôn thì cô dâu cũng hất tay ra với vẻ tức giận. Mặc dù chỉ xem qua clip, nhưng ai nấy cũng đều cảm nhận được một không khí gượng gạo và căng thẳng của đám cưới này.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng cô dâu đã xử sự không phải trong ngày hôn lễ.

Ảnh cắt từ clip

Tiếp tục sau đó 1 ngày, mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh một cô gái được cho là nhân vật “nữ chính” trong đoạn clip nói trên. Điều đáng chú ý là hình ảnh cô gái lại bị đánh thâm quần mắt. Theo người đăng tải hình ảnh cho biết thì đây là hậu quả của việc hành xử thiếu tế nhị của cô vợ trong đám cưới.

Lần này, nhiều người lại lên tiếng bênh vực cô dâu và cho rằng dù sự việc thế nào thì hành động đánh phụ nữ cũng được cho là không đúng, vũ phu.

Tuy nhiên, trong phần bình luận về hình ảnh nói trên, nhiều người phát hiện và cho rằng nick name đăng tải hình ảnh chỉ nhằm mục đích “câu like”, bởi cô gái kia không phải là cô dâu trong clip mà là nạn nhân của một vụ bạo hành đã xảy ra cách đây khá lâu, năm 2016.

Nhiều người tung tin rằng cô dâu đã bị đánh sau thái độ lồi lõm kia.

Nhưng thực chất, bức ảnh đó cũng chỉ là câu like.

Khi chủ đề về “cô dâu, chú rể” trong đám cưới vẫn còn đang xôn xao với nhiều giả thiết được dân mạng đưa ra thì một thông tin mới bất ngờ xuất hiện tỏ rõ nguyên nhân sự việc “bất bình” trên.

Chia sẻ với Tiin, một người hàng xóm của chú rể cho biết, cô dâu và chú rể được họ hàng mai mối và qua tìm hiểu thì cả 2 đã quyết định đi đến hôn nhân. Điều đáng nói là cả cô dâu và chú rể đều có vấn đề về phát triển nhận thức nên không được khôn khéo như những người bình thường khác.

Cũng theo người hàng xóm này, chú rể là người vui vẻ, hiền lành nhưng cô dâu thì có phần khép kín hơn, có tính cách hơi cục cằn, ít giao tiếp với mọi người.

Còn về nguyên nhân, người này cho biết có lẽ vì tính cách như vậy nên mới cư xử như thế trong đám cưới chứ không phải vì mấy lý do mà dân mạng đồn thổi.

Chủ nhân của đoạn clip “gây bão” cũng bức xúc khi biết mục đích chia sẻ của mình chỉ là nhằm để chúc mừng đôi trẻ, nhưng không ngờ lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao, làm ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất