Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên nhân ban đầu vụ nổ dự án sân golf Cam Ranh: Khả năng do chập điện hoặc nổ điện thoại đang sạc

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyên nhân ban đầu vụ nổ dự án sân golf Cam Ranh khiến nhiều người thương vong, có khả năng do chập điện, hoặc nổ điện thoại đang sạc.

Liên quan đến vụ cháy nổ lớn tại dự án sân golf Cam Ranh, theo báo Thanh Niên, sự cố cháy nổ nhiều khả năng do chập điện, hoặc nổ điện thoại đang sạc, lan sang thùng phuy chứa dầu chạy máy phát điện, làm thùng phuy phát nổ, gây cháy khu vực lán trại.

Về phía chủ đầu tư dự án cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân không may tử vong, cùng những người bị thương. Đồng thời khẳng định sẽ phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ nổ tại dự án sân golf Cam Ranh. (Ảnh: Zing.vn).

Đối với những nạn nhân không may tử vong cũng được chủ đầu tư hỗ trợ mỗi gia đình là 50 triệu đồng. Những trường hợp bị thương đang điều trị tại bệnh viện sẽ được hỗ trợ 10 triệu đồng/trường hợp và lo toàn bộ viện phí.

Các nạn nhân bị xây xát nhẹ vì sự cố cháy nổ, đã xuất viện sau khi được thăm khám, phía chủ đầu tư cũng hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp.

Phía chủ đầu tư dự án trực tiếp thăm hỏi các công nhân trong vụ cháy nổ lớn tại dự án sân golf Cam Ranh. (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó, vụ nổ xăng xảy ra lúc rạng sáng nay 16/6, tại khu vực lán thuộc dự án sân golf ở phường Cam Nghĩa, (TP Cam Ranh, Khánh Hòa). Thời điểm xảy ra vụ nổ có hàng chục công nhân. Vụ nổ làm 2 người tử vong và 9 người khác bị thương.

Sau khi xảy ra sự cố, các đơn vị liên quan đã chủ động tích cực phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết, khắc phục hậu quả, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện Công an TP Cam Ranh và các lực lượng cứu nạn đang hỗ trợ khắc phục hậu quả. Nguyên nhân vụ cháy nổ đang tiếp tục được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất