Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên Chủ tịch xã 70 tuổi bị vây giữ vì nghi xâm hại bé gái 8 tuổi ở cánh đồng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một cụ ông 70 tuổi ở Thanh Hóa bị người dân vây giữ ở cánh động vì nghi giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi.

Ngày 9/5, theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang làm rõ thông về một người đàn ông lớn tuổi bị người dân xã Cẩm Sơn (Cẩm Thủy) vây giữ vì bị cho là đã có hành vi xâm hại trẻ em ở địa phương.

Thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, khoảng hơn 16 giờ ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là nghi ngờ ông N.N.P (hơn 70 tuổi, trú tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) có hành vi xâm hại với cháu bé 8 tuổi tại khu vực cánh đồng (nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn). Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đã tạm giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương.

Người đàn ông bị người dân vây bắt vì nghi có hành vi xâm hại bé gái 8 tuổi. Ảnh: báo Vietnamnet.

Liên quan đến vụ việc, ông Hà nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch UBND của một xã trên địa bàn huyện cho biết trên báo Zing, người dân trong huyện Cẩm Thủy thấy ông P. chở bé gái học lớp 3 ra cánh đồng vắng. Nhiều người đi theo thì phát hiện ông ta ôm hôn bé gái nên họ báo công an xã.

Do vụ việc có tính chất phức tạp nên sau khi tiếp cận hiện trường, công an xã đã báo cáo và bàn giao vụ việc lại cho công an huyện“, vị chủ tịch xã nói trên nguồn tin này.

Theo một số người dân cho biết trên báo Tổ Quốc, ông P. từng làm Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong và nay đã nghỉ hưu.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất