Sắc màu Cuộc Sống

An Nguy gây tranh cãi trong vlog mới: Tình yêu không có lỗi, thế lỗi tại ai?

Chia sẻ

Không chỉ gây chú ý ở mặt nội dung về câu chuyện bạn thân giật bồ trong bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” mà hành động vừa ăn vừa nói của An Nguy cũng trở thành đề tài gây tranh cãi của cư dân mạng.

Bắt kịp với sức nóng của bộ phim xứ sở chùa Vàng đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Cách đây vài tiếng, cô nàng An Nguy đã cho lên sóng Vlog mới với chủ đề bị bạn thân giật bồ nhận được không ít sự đồng cảm và cả những ý kiến trái chiều của dân mạng.

Với phong cách cá tính, tự nhiên cùng lối nói chuyện có chút mỉa mai, châm biếm quen thuộc, nữ vlogger xinh đẹp đề cập đến câu chuyện tình yêu trong bộ phim Thái Lan đang gây sốt, đồng thời kể câu chuyện có phần tương đồng của chính bản thân mình.

Hình ảnh An Nguy trong Vlog "Tình yêu không có lỗi, thế lỗi tại ai?".

Hình ảnh An Nguy trong Vlog “Tình yêu không có lỗi, thế lỗi tại ai?”.

 Mở đầu vlog, An Nguy tiết lộ lí do cô làm chủ đề này: “Hôm trước tôi có đi quay một clip phỏng vấn, người ta có hỏi tôi một câu hỏi liên quan đến câu chuyện trong phim ‘Tình yêu không có lỗi’. Tôi có xem phim này rồi, xem mấy tập thôi vì càng xem càng điên tiết. Hai đứa bạn thân đến cả chục năm trời đánh nhau, cấu xé vì một cái thằng trông mặt như…phường tuồng, trông sợ không chịu được!”. Nhưng khác với An Nguy, những người bạn của cô lại rất hứng thú, càng nhiều tình tiết gay cấn giữa hai nhân vật nữ chính thì lại càng càng có sức hút với họ hơn.

Tiếp theo, An Nguy kể câu chuyện của chính mình khi trực tiếp qua câu chuyện như trong , đó là bị bạn thân giật bồ. Đó là khi An Nguy du học ở Mỹ, linh tính mách bảo cô bạn thân và người yêu của cô nàng qua lại với nhau. Thế nhưng, khi An Nguy hỏi thì bạn thân của cô lại phủ nhận. Một thời gian sau đó, câu chuyện cũng vỡ lở và chính miệng người yêu An Nguy thú nhận mọi chuyện. 

An Nguy vô tư đút đồ ăn vào miệng trong Vlog.

An Nguy vô tư đút đồ ăn vào miệng trong Vlog.

An Nguy cũng rất đáo để khi đưa ra quan điểm: “Khăn mặt mà xài lâu còn dùng làm giẻ lau được, chứ có ai lấy giẻ lau ra làm khăn mặt đâu” khi người yêu cũ có “nhã ý” chia tay nhưng vẫn có thể làm bạn. Rút cuộc, cặp đôi kia cũng không duy trì mối quan hệ được lâu. An Nguy vẫn chơi cùng cô bạn thân kia vì cô cho rằng: “Tình cảm khó nói, làm sao mình có thể kiểm soát được, có khi nó có những lí do mà mình không nói được…”, nhưng người bạn gái sau đó cũng dần tránh mặt An Nguy do ngại chuyện cũ.

Sau khi Vlog này đăng tải được khoảng 2 tiếng đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng ngàn bình luận của cư dân mạng. Có khá nhiều những bình luận đa chiều, nhưng phần đông tỏ vẻ đồng tình với An Nguy, nhất là trong xã hội hiện nay, tình trạng “giật chồng, cướp bồ, người thứ ba…” nhiều vô số kể.

Hành động nhainhoomf nhoàm, vừa ăn vừa nói của cô nàng vloger xinh đẹp bị dân mạng "ném đá".

Hành động nhai nhồm nhoàm, vừa ăn vừa nói của cô nàng vloger xinh đẹp bị dân mạng “ném đá”.

Tuy vậy, cũng có không ít người tỏ ra không hài lòng khi trong đoạn video, An Nguy có hành động vừa ăn vừa nói. Việc nhai ngồm ngoàm khiến cho những câu nói của cô nàng trở nên khó nghe, và “bất lịch sự”, “phản cảm” - theo ý kiến của phần đông những người xem.

Cũng có ý kiến lại cho rằng, hành động này của An Nguy rất… dễ thương và không có gì nghiêm trọng để phải đem ra bình phẩm. Một số Hot Vlog nước ngoài vẫn hay ăn uống tự nhiên khi quay clip trò chuyện cùng các fans hâm mộ.

Có lẽ do chính vì những comment góp ý trái chiều nên hiện giờ An Nguy đã gỡ bỏ Vlog “Tình yêu không có lỗi, thế lỗi tại ai?” trên cả trang cá nhân cũng như trên kênh Youtube của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất