Giải Trí

An Nguy cùng bạn gái đến casting The Face Vietnam

Chia sẻ

An Nguy bất ngờ xuất hiện tại buổi casting The Face cùng người yêu đồng tính. Cả hai tiếp tục là nhân vật được giới truyền thông quan tâm.

Sáng 25/4, buổi tuyển sinh The Face Vietnam đã diễn ra tại Gem Center - TP HCM. Chương trình đã thu hút rất nhiều các thí sinh đến đăng kí tuyển sinh. Có thể thấy, sau khi công bố bộ ba HLV gồm: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê, chương trình đang tạo nên sức hút rất lớn đối với những bạn trẻ đam mê đến lĩnh vực người mẫu và thời trang.

Bên cạnh đó, ngoài những thí sinh “lần đầu chạm ngõ”, thì những gương mặt “quen thuộc” cũng muốn thử sức mình ở sân chơi mới lạ này, trong đó có An Nguy - Cô nàng hot Vlogger đáng yêu từng gây sóng cộng đồng mạng. Xuất hiện tại buổi tuyển sinh, An Nguy nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt, 'người yêu tin đồn' Alexandra Ng còn sánh bước cùng An Nguy để ủng hộ tinh thần cho cô trong buổi tuyển sinh.

annguy (1)

An Nguy xuất hiện cá tính tại buổi tuyển sinh The Face Vietnam

annguy (3)

Cô nàng nhanh chóng được cánh phóng viên chú ý.

annguy (5)

annguy (9)

Đến với The Face có lẽ là một hướng đi mới của An Nguy trong năm nay.

annguy (13)

annguy (14)

Alexandra Ng luôn sát cánh bên cạnh An Nguy trong bất kỳ sự kiện nào.

Được biết, buổi casting The Face Vietnam tại TP.HCM sẽ kéo dài duy nhất 4 tiếng đồng hồ, từ 8h - 12h trưa ngày 25/4. Bên cạnh đó, tập đầu tiên của chương trình cũng sẽ được dự kiến lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ! Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất của The Face Vietnam nhé.

Clip: Quỳnh Anh Shyn, Kelbin, Kaylee nói gì về bộ ba quyền lực của The Face Vietnam?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất