Sắc màu Cuộc Sống

An Nguy bất ngờ ra vlog mới nhắc đến mối tình 9 năm trước

Bảo Phương
Chia sẻ

Vlog mới nhất của hot vlogger nổi tiếng An Nguy với nhan đề “Có nên tha thứ?” chỉ vỏn vẹn 2 phút nhưng sau khi đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng từ cư dân mạng.

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng và sức hot của cô nàng vlogger An Nguy. Mặc dù thời gian gần đây, cô nàng tài năng này ít cho ra các sản phẩm vlog mới hơn trước thế nhưng cứ mỗi khi có sản phẩm mới, cô lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối ngày 15/6, An Nguy bất ngờ cho ra vlog mới mang tên “Có nên tha thứ?” nhằm giải đáp những thắc mắc gửi tới cô trong thời gian gần đây : “Nếu người yêu bạn lăng nhăng với người khác rồi xin lỗi thì bạn có nên tha thứ không?”

Xem Vlog “Có nên tha thứ?” của An Nguy:

Vẫn là cái “ngông” rất An Nguy , cô bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn, cá tính và cương quyết rằng tùy từng người có một quan điểm riêng về vấn đề này nhưng riêng cô nghĩ thì chuyện tình cảm cũng giống như tấm gương, đã bị vỡ thì không lành lại được.

Ngoài ra, An Nguy còn thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho các bạn trai : “Nếu như bạn có ý định làm tổn tương cho bạn gái của mình thì hãy suy nghĩ thật kĩ, bởi phụ nữ phần lớn tha thứ được chứ không quên được.” Trong vlog mới, An Nguy không chỉ có những câu nói hết sức thuyết phục mà với vẻ ngoài xinh xắn, cá tính cùng mái tóc dài và đôi mắt to tròn khiến các fans phải dành nhiều lời khen ngợi.

Hình ảnh dễ thương của An Nguy trong Vlog mới "Có nên tha thứ?"

Hình ảnh dễ thương của An Nguy trong Vlog mới “Có nên tha thứ?”

Bên cạnh đó, cô bạn còn chia sẻ câu chuyện tình yêu 9 năm trước của mình. Yêu nhau 3 năm với một chàng trai tốt bụng và kiên trì. Tuy nhiên hai người đã xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Thậm chí bạn trai đã có người mới. Nhưng sau đó một tháng chàng trai lại đòi quay lại. Với tính cách ngây thơ và trẻ con hồi đó, cô nàng đã đồng ý. Và mặc dù có tha thứ thì cả An Nguy và chàng trai đều không còn tin tưởng nhau nữa, cuối cùng dẫn đến chia tay.

Vlog mới này của An Nguy sau khi đăng tải chưa đầy 2 tiếng đã đạt 44k like cùng nhiều bình luận của cư dân mạng. Đủ để thấy rằng độ hot đặc biệt của cô nàng cá tính này. Lời khuyên: “Khi quyết định quay lại với người cũ, bạn hãy chắc chắn rằng mình có thể tha thứ và quên hết chuyện đấy rồi” - có lẽ là điều các bạn trẻ nân nghĩ để đỡ làm mất thời gian và tổn thương nhau hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất