Sắc màu Cuộc Sống

Người yêu cô gái tử nạn khi đi từ Tam Đảo về Hà Nội viết tâm thư trong đau đớn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Ngày Tr. tử nạn trên cung đường phượt Tam Đảo cũng là ngày kỷ niệm 2 năm 8 tháng của cô và người yêu. Nén nỗi đau vào lòng, H.N đã chia sẻ và gửi những lời yêu thương nhất cho người bạn gái đã mất của mình.

Ngày 8/1, câu chuyện về sự ra đi đột ngột của cặp đôi xế-ôm trên đường từ Tam Đảo về Hà Nội sau bữa tiệc liên hoan với nhóm phượt đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc thương.Một trong hai nạn nhân là cô gái tên Cấn Thu Tr. (20 tuổi, quê huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ khiến gia đình, bạn bè và đặc biệt là người yêu của Tr. vô cùng xót xa. Trên trang facebook cá nhân, H.N - người yêu của Tr. liên tục cho đăng tải những dòng trạng thái đau buồn, thương nhớ người bạn gái của mình.

“Chỉ chờ em học xong là mình cưới nhau thôi, vậy mà…”

Tối 9/1, H.N đã chia sẻ rằng ngày mà bạn gái ra đi cũng là ngày kỷ niệm 2 năm 8 tháng hai người yêu và bên nhau. Anh đã gửi gắm những lời yêu thương cùng hàng loạt hình ảnh của mình và Tr. khiến nhiều người xúc động.

H.N chia sẻ về kỷ niệm tình yêu của hai người.

“Em ra đi cũng chọn ngày đẹp nhỉ! Đúng vào ngày mình tròn 2 năm 8 tháng thì em bỏ anh đi. Em là cô gái xinh đẹp nên khi ra đi em cũng phải chọn ngày đẹp nhất của 2 ta, em khéo chọn lắm. Anh sẽ ghi hết những khoảnh khắc ấy vào tim, những kỷ niệm của 2 ta. Mình giữ nó mãi em nhé. Dù em có ở đâu thì anh sẽ chẳng bao giờ quên và em cũng như vậy nhé. Cho anh nhắc đến em nốt hôm nay nữa thôi rồi anh sẽ để em đi thanh thản.

Em có còn nhớ không? Những ngày mình tranh cãi rồi giận nhau rồi những lần em dỗi hờn. Giờ anh nghĩ lại thấy mình sai nhiều quá. Giá như em có thể đến bên anh nữa thì anh sẽ cố gắng không để em buồn và khóc nữa đâu. Hứa nhiều lần rồi mà chẳng làm được, toàn làm em buồn thêm thôi! Nhưng lần này khác em à nếu em trở về anh chắc chắn sẽ làm được mà. Trở về bên anh đi”.

Bức ảnh cặp đôi chụp cùng nhau ở trường cấp 3. Ảnh: NVCC

Anh yêu em nhiều lắm. Cuộc sống của anh bây giờ chẳng còn chút động lực nào nữa cả, anh giờ như người mất lý trí rồi em à, em ở nơi đâu thì hãy về bên anh đi. Dù chỉ là mơ thì anh xin mình mãi không tỉnh để được bên em, em đi 1 mình thế có vui không?

Em bỏ anh và tất cả mọi người ở lại mà chẳng nói câu gì? Mỗi đêm giờ chẳng còn ai chúc anh ngủ ngon, tâm sự mỗi khi anh buồn nữa. Lại còn chuẩn bị năm mới rồi em à, mỗi năm mình đón giao thừa bên nhau, nhưng sao năm nay em lại để anh một mình như vậy, anh biết đi cùng ai hả? Yêu anh mà em không lo cho anh gì cả, em tồi lắm Tr. ạ.

Tr. ra đi đúng vào ngày kỷ niệm 2 năm 8 tháng cặp đôi bên nhau. Ảnh: NVCC

Giờ anh chỉ mong được gặp em thôi. Hy vọng mỗi tối anh sẽ được mơ về em, em về gặp anh em nhé. Đừng để anh cô đơn lâu nhé. Anh sẽ giữ yêu thương hôm qua xếp vào 1 góc trái tim, giờ đây cứ nhắm mắt là anh lại thấy em đang ôm anh ngủ thật say. Làm sao để xóa được hình ảnh em đây, cố xóa đi hình bóng em mà đôi mi anh vẫn cứ cay.

Bước trên đoạn đường mới liệu em có vui? Còn anh con đường mà không có em nó vô vị tẻ nhạt lắm. Anh đứng đây chờ em rồi mình đi tiếp em nhé! Đừng để anh đi một mình, anh sẽ chờ em! Yêu nhau cũng gần 3 năm rồi chỉ chờ em học xong là mình cưới nhau thôi vậy mà giờ đây em nỡ bỏ anh mà đi xa mãi…

Giờ buồn giờ đau anh biết chia sẻ với ai hả Tr.? Anh sẽ cố gắng không nhắc tới em nhiều nữa để em được ra đi thanh thản nhé. Nếu có nhớ đến thì anh chỉ ngắm ảnh mình cho vơi bớt nỗi nhớ thôi. Anh có 1 điều ước, anh ước mình sẽ luôn được như tấm ảnh sẽ mãi chẳng xa rời nhau, điều ước của anh có phải khó quá không em? Nhưng giờ đây anh chỉ biết ngồi nghĩ lại mọi thứ, nó xảy ra quá nhanh, anh không tin vào những gì mình biết nữa em à! Em sẽ luôn là người con gái anh yêu, sẽ chẳng bao giờ anh quên đâu. Em cũng như vậy nhé. Anh yêu em nhiều lắm, em luôn ở trong tâm trí anh. Nếu kiếp sau mình được gặp lại nhau anh sẽ không để tuột mất em thêm lần nữa”.

Nỗi đau và những gửi gắm của H.N đến bạn gái khiến cư dân mạng không khỏi đau buồn. Ai cũng tiếc nuối cho một cô gái đang ở lứa tuổi 20 đẹp nhất, còn cả tương lai ở phía trước, và tiếc cho một tình yêu đẹp.

Những bức ảnh được H.N lưu lại làm kỷ niệm. Ảnh: NVCC

Chia sẻ với chúng tôi, H.N cho biết anh rất đau buồn trước nỗi mất mát quá lớn và muốn lưu giữ những điều tốt đẹp nhất về Tr.: “Tr. đã đi rồi. Mình mong mọi người hãy để người yêu mình an nghỉ, đừng làm cô ấy buồn thêm nữa”.

Nhóm phượt đau buồn đến dự đám tang hai nạn nhân xấu số

Trong ngày 9/1, gia đình hai nạn nhân Ngô Tuấn T. và Cấn Thu Tr. đã tổ chức lễ tang cho chàng trai và cô gái xấu số. Tại đây, đoàn phượt cũng đã đến dự và chia sẻ nỗi đau với gia đình hai bên.

Lễ tang của Ngô Tuấn T.. Ảnh: Facebook

Đoàn phượt tới chia buồn với gia đình Tr.. Ảnh: Facebook

Dòng người đưa tiễn Tr. về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất