Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ ôm con 2 tháng tuổi bị võ sư tung cước đánh chấn thương đã xin hòa giải, rút đơn tố cáo chồng bạo hành

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội cho biết, chị L. người bị chồng hành hung dã man đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Liên quan tới vụ việc chị Vũ Thu L. (SN 1992, ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) bị chồng là Nguyễn Xuân V. (SN 1987) bạo hành dã man khi đang ôm con nhỏ, tối 28/8, một cán bộ Công an phường Thạch Bàn cho biết, cùng ngày chị L. đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo V. bạo hành.

Theo vị cán bộ này, V. đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động, lời nói đe doạ khủng bố tinh thần chị L. cũng như gia đình nhà vợ. Trong bản cam kết, người đàn ông này cũng thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 26/8 lài sai trái và rất ân hận. V. cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con nhỏ.

Hình ảnh V. đánh vợ ngã ra sàn nhà.

Một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan điều tra sau khi tiếp nhận trình báo đã giải quyết đơn tố cáo theo quy định. Tuy nhiên, gia đình chị L. rút đơn tố cáo và V. có bản cam kết nên cơ quan công an tạm cho đối tượng về và sẽ xem xét xử lý sau.

Trao đổi về sự việc này, chị Vũ Thu H. (chị gái chị L.) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị và em gái chịu nhiều áp lực. Gia đình đồng ý hoà giải, rút đơn nhưng em gái chị vẫn sẽ làm thủ tục ly hôn với V.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chị L. bế trên tay con gái 2 tháng tuổi nhưng vẫn bị V. đánh ngã nhiều lần. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt, nhiều người bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành vi bạo hành phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Chị V. đã rút đơn tố cáo chồng.

Trao đổi về sự việc, chị L. cho biết, ngày 26/8, do không muốn cháu B. (con trai đầu chị L. và V.) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Do vợ cho người chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến mình nên V. đã chửi bới, đánh chị L.

“Chồng em bảo, nhà này không có nóc à? Mày đã xin phép tao chưa mà chuyển ti vi từ phòng tao sang phòng kia”, người vợ trẻ chia sẻ về nguyên nhân mình bị chồng bạo hành.

Hình ảnh cháu bé 2 tháng tuổi.

Chị L. kể, thời điểm chị bị bạo hành, dù tay chị đang bế con gái 2 tháng tuổi nhưng V. vẫn bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía mình và con gái, chị phải lấy lưng để che chắn cho con.

“Giả sử nắm sỏi đó bay vào người con bé thì em ân hận cả đời. Nếu em không ôm con thì chắc em chết. Em ôm con mà anh ấy vẫn đánh em gục ngã”, chị L. bức xúc.

Theo chị L. chồng mình là võ sư. Trong cuộc sống hằng ngày, V. thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để chửi bới vợ và con. “Tôi xem nhiều clip phụ nữ bị bạo hành nhưng không nghĩ một ngày mình cũng bị như vậy, thậm chí còn dã man hơn”, chị L. nói. Sau nhiều lần chịu đựng chồng bạo hành, lần này chị quyết định trình báo cơ quan chức năng để pháp luật xử lý.

Sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình chị Lý, Công an phường Thạch Bàn phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên điều tra, làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất