Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ mới cưới tử vong khi 2 vợ chồng bị cuốn vào gầm xe tải sau tai nạn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy trên Quốc lộ 279 ngày 28/2 khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Khoảng 15h15 ngày 28/2, tại Km106 + 350 trên tuyến Quốc lộ 279, đoạn qua địa phận xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: vov.vn

Theo đó, xe ô tô tải mang BKS 24C-079.20 do Hoàng Đình Dư (SN 1988, trú tại Lương Sơn, Bảo Yên, Lào Cai) điều khiển theo hướng từ thị trấn Khánh Yên đi xã Sơn Thủy (Văn Bàn) bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 24B3-7818 chở hai người đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Được biết, xe máy do anh Hoàng Văn Chỉnh (31 tuổi, ở huyện Bảo Yên, Lào Cai) cầm lái, khi đó anh đang chở vợ là chị Hoàng Thị Duyên (trú tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Văn Chung, Chủ tịch xã Bảo Hà (nơi 2 nạn nhân cư trú) cho biết, anh Chỉnh và vợ mới kết hôn, đang ở chung cùng bố mẹ và là hộ gia đình thuần nông.

Sau khi va chạm, xe máy và chị Duyên ngồi sau bị cuốn vào gầm ô tô tải, anh Chỉnh bị văng ra ngoài. Sự cố khiến chị Duyên tử vong tại chỗ, chiếc xe máy vỡ nát.

Tối cùng ngày, Công an huyện Văn Bàn tiếp tục làm việc với tài xế ô tô tải để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Được biết, tuyến Quốc lộ 279 là tuyến đường thường xuyên có nhiều phương tiện chở quặng tải trọng lớn qua lại, nên lâu nay đã xuống cấp, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và đi lại của người dân xung quanh. Đồng thời, đây cũng là một trong những cung đường hay xảy ra các vụ tai nạn giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất