Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ cưỡng hiếp chồng đối mặt bản án 7 năm tù

Theo Người lao động
Chia sẻ

Người phụ nữ họ Shim ở Hàn Quốc bị cáo buộc trói chồng trong căn hộ suốt 29 giờ và cưỡng hiếp ông.

Theo báo Korea Times, các công tố viên Hàn Quốc đã đề nghị mức án 7 năm tù giam đối với một phụ nữ bị cáo buộc cưỡng hiếp chồng. Theo đó, người phụ nữ họ Shim bị tố trói chồng cùng với sự giúp đỡ của một đồng phạm khác trong căn hộ suốt 29 giờ vào tháng 5.2015. Trong thời gian giam giữ chồng, người phụ nữ này đã cưỡng hiếp ông.

Các công tố viên còn đề nghị thêm tội danh cưỡng ép đối với Shim vì nghi phạm đã gây áp lực buộc chồng phải nói ra chuyện ngoại tình. Bà Shim làm vậy để có lợi thế trong vụ ly hôn của cả hai.

Một phụ nữ Hàn Quốc bị buộc tội cưỡng hiếp chồng. Ảnh: Twitter

Một phụ nữ Hàn Quốc bị buộc tội cưỡng hiếp chồng. Ảnh: Twitter

Một công tố viên cho biết: “Shim không hối hận về hành động của mình và nạn nhân cũng không muốn tha thứ cho vợ”. Mặc dù bà Shim phủ nhận việc cưỡng hiếp chồng nhưng các công tố viên xác nhận nạn nhân đã gọi điện báo cảnh sát trong lúc bị giam giữ.

Một đồng phạm họ Kim cũng bị đề nghị mức án 3 năm tù giam.

Shim thừa nhận trói chồng và nhốt ông nhưng phủ nhận tội hiếp dâm. Bà cho hay chuyện quan hệ tình dục của cả hai có sự đồng ý từ người chồng.

Shim là người phụ nữ đầu tiên ở Hàn Quốc bị buộc tội hiếp dâm chồng sau khi Tòa án Tối cao cho phép truy tố các trường hợp vợ hoặc chồng ép buộc bạn đời quan hệ tình dục. Bà Shim dự kiến ra tòa vào ngày 9.9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Người lao động

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất