Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ bị chồng võ sư tung cước đánh dã man: 'Tôi rút đơn vì không muốn dồn ai vào đường cùng, anh ta cũng là bố của con tôi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị L., sở dĩ chị rút đơn tố cáo đồng ý hoà giải sau khi bị chồng đánh gây phẫn nộ vì không muốn dồn ai vào đường cùng. Vì tương lai của 2 đứa con và tâm lý của hai bên gia đình nên muốn giải quyết êm đẹp và chấm dứt sự việc tại đây.

Sáng 29/9, chúng tôi có mặt Công an quận Long Biên, Hà Nội để trao đổi về vụ việc Nguyễn Xuân V. (32 tuổi) bị chị Vũ Thị Thu L. (27 tuổi - là vợ của V.) làm đơn tố cáo có hành vi bạo hành, đánh đập khi chị đang bế con nhỏ gây ồn ào dư luận trong những ngày qua.

Theo đại diện Công an quận Long Biên, chiều 28/8, chị L. đã rút đơn tố cáo chồng mình và đồng ý hòa giải. Cả hai bên gia đình cũng đã lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn bảo lãnh cho Nguyễn Xuân V. về nhà.

Công an quận Long Biên.

Theo đại diện Công an quận Long Biên, vụ việc gây ồn ào dư luận trong mấy ngày vừa qua, nhưng giờ cả hai bên vợ chồng cũng đã hoà giải. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra về hành vi bạo hành vợ của V. đồng thời phối hợp, đề nghị Bệnh viện Y xác định thương tích của chị L. để có căn cứ xử lý vụ việc.

“Qua đây chúng tôi cũng rất cảm ơn báo chí đã đưa thông tin kịp thời, khi nào có thông tin kết quả về sự việc, chúng tôi sẽ thông tin lại sau”, vị đại diện Công an quận Long Biên thông tin.

Clip Nguyễn Xuân V. bạo hành vợ gây phẫn nộ.

Về phía mình, chị Vũ Thu L. cho biết, sau một ngày hai bên gia đình cùng ngồi lại nói chuyện với nhau và qua làm việc với công an, chồng chị đã thừa nhận trong lúc nóng giận có ra tay đánh đập vợ.

V. đã làm đơn cam kết với gia đình chị cùng cơ quan công an với một số nội dung. Theo đó, người đàn ông này đồng ý ly hôn trong êm đẹp, tạo điều kiện cho chị nuôi con và chấm dứt mọi hành vi đe dọa chị L. cùng gia đình.

Chị Vũ Thu L. cho biết đã rút đơn tố cáo chồng.

“Tôi muốn cho anh V. cơ hội cuối, không muốn dồn ai vào đường cùng. Dù gì, anh ta cũng là bố của con tôi. Tôi nghĩ vì tương lai của 2 đứa con và tâm lý của hai bên gia đình, tất cả đều rất đau khổ và mệt mỏi. Vì vậy, tôi muốn giải quyết êm đẹp và chấm dứt sự việc tại đây”, chị L. chia sẻ.

Chị L. cho biết, sau khi xảy ra sự việc V. đã có thái độ thiện chí hơn. Anh ta cũng bày tỏ mong muốn được nuôi người con trai lớn. Dù rất buồn và lo cho con nhưng sau một thời gian ngẫm nghĩ, chị L. đã đồng ý. Tối 28/8, sau khi hòa giải xong, V. được công an thả về và gia đình hai bên đã chấp nhận cho con trai lớn 7 tuổi ở với V.

Chị L. trước đó được đưa đi bệnh viện chụp chiếu.

“Tuy nhiên tôi cũng đưa lời đề nghị được thăm con, cuối tuần phải cho con về chơi với mẹ. Đặc biệt, khi anh ấy đi công tác không được gửi con khắp nơi, làm ảnh hưởng đến việc học của cháu mà phải đưa con trai về với mẹ”, chị L. bày tỏ.

Người mẹ này cũng cho biết, dù con trai rất buồn khi bố mẹ không chung sống với nhau nữa, chị cũng rất thương con nhưng không còn cách nào khác. “Tôi đã ôm con và khóc. Con cũng khóc vì không muốn xa mẹ nhưng khi mẹ động viên thì nghe lời ngay, thằng bé rất ngoan”, chị L. nói. Hiện chị đang nhờ luật sư nhanh chóng tiến hành các thủ tục ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất