Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ bị chồng bắt quả tang thuê phòng trọ sống chung với nhân tình: ‘Tát tôi xong chồng vẫn hỏi em có đau không’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi chồng được tại ngoại, Hoa đã bớ lo lắng. Sau những ồn ào trên mạng xã hội vì bị chồng bắt quả tang thuê phòng sống chung với nhân tình, Hoa vẫn thừa nhận anh H. chưa một lần đánh vợ, dù bề ngoài nhiều hình xăm trổ đáng sợ nhưng người đàn ông này hiền lành và sống rất tâm lý.

Gần một tuần nay, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc chồng bắt quả tang vợ thuê trọ ở cùng nhân tình tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Qua xác định người phụ nữ tên là Hoa (25 tuổi, ở Thanh Hoá) có quan hệ bất chính với nam thanh niên cùng tuổi tên C. (ở Thái Nguyên). Sau sự việc người chồng được xác định là anh H. bị cơ quan công an triệu tập lên trụ sở làm rõ về những cáo buộc của nhân tình vợ anh tố cáo anh cưỡng đoạt tài sản.

Hình ảnh Hoa và người tình bị chồng bắt quả tang.

Trước đó, vào ngày 3/5, anh H. ôm con từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ cùng nhân tình đang ôm ấp, chung sống như vợ chồng tại phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên. Sau sự việc, C. làm đơn tố cáo nên anh H. có thể sẽ phải đối diện vào vòng lao lý khiến nhiều người dân nơi Hoa ở trọ không khỏi bức xúc.

Ngay chiều ngày 7/5, người thân đã đến trụ sở công an xin bảo lãnh cho anh H. về quê trông con cái để mẹ anh đi chữa bệnh ung thư. Hiện tại, Hoa vẫn ở lại Hà Nội đi làm. Sau sự việc cô xấu hổ nên không còn mặt mũi về gặp người thân, hàng xóm.

Hoa cho biết, bản thân thấy hối hận sau những gì đã làm.

Dù chồng đã tại ngoại, gia đình chồng cũng sẵn sàng tha thứ nhưng Hoa cho biết, cô vô cùng ân hận vì những gì mình đã gây ra. “Bố chồng tôi khuyên tôi về quê làm lại nhưng chắc tôi khó về vì tôi không dám đối diện với mọi người, làng xóm. Hôm bắt gặp tôi với anh C. ở trong phòng, chồng tôi bực tức có xé áo của tôi nhưng sau đó lại lấy tay che lại. Vì bực tức anh H. có tát tôi một cái.

Hiện tại anh H. và người em trai đang bị công an mời lên làm việc.

Sau khi trấn tĩnh lại, tối hôm đó hai vợ chồng ra quán nước ngồi, chồng tôi trách tôi bảo sao lại làm thế. Thực sự tôi rất ân hận và lỗi do mình. Tát tôi xong chồng vẫn hỏi em có đau không. Lấy nhau đến nay đã 7 năm và có hai mụn con nhưng chưa bao giờ anh ấy đánh tôi một cái nào, sống tâm lý, lỗi này là do tôi”, Hoa trải lòng.

Hiện tại, Hoa mong muốn người tình sẽ rút đơn tố cáo để chồng không phải đối mặt với lao lý về nhà chăm lo cho các con. “Anh C. cũng bảo không muốn làm đơn tố cáo nhưng hiện tại đang bị người thân trong nhà giữ lại vì sợ đi với tôi. Sau sự việc tôi vẫn còn thương chồng con. Tôi muốn chúng tôi cùng con đi đâu đó lo cuộc sống vì tôi sợ về nhà mọi người sẽ đàm tếu”, Hoa nói.

Khu nhà trọ nơi Hoa và người tình chung sống.

Còn về phần C., Hoa kể, cách đây vài tháng có gặp và ở chung. Cô cho rằng bản thân mới nảy sinh tình cảm với chàng trai chưa vợ này được khoảng một tháng nay nhưng nhiều người cho biết, họ đã ăn ở với nhau từ nhiều tháng qua.

Bà Nguyễn Thị Chắt (74 tuổi), chủ nhà trọ nơi Hoa và người tình thuê ở cho biết, có tháng thì Hoa trả tiền phòng, có tháng thì bạn trai ở. Ban đầu bà tưởng rằng họ là một cặp nhưng khi biết chuyện Hoa đã có gia đình, bà Chắt đã gặp với C. để nói chuyện.

“Tôi khuyên nó rằng chưa có vợ thì lo tìm kiếm người khác sao lại ở với gái đã có chồng con nhưng nó bỏ ngoài tai lời khuyên của tôi. Sau sự việc hôm nọ tôi đuổi thẳng ra ngoài nhưng Hoa nó xin ở lại vài hôm rồi sẽ tìm chỗ ở mới”, bà Chắt chia sẻ thêm.

*Tên người vợ trong bài viết đã được thay đổi!

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất