Sắc màu Cuộc Sống

Người thân ôm thi thể thanh niên gào khóc thảm thiết sau va chạm khiến 2 xe máy biến dạng

Minh Mẫn
Chia sẻ

Nghe tin thanh niên gặp nạn, người thân đã đến hiện trường gào khóc thảm thiết khiến người đi đường không cầm được nước mắt.

Đến tối 16/9, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa 2 xe máy khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, hơn 16h cùng ngày, anh Ngô Vũ Trường (22 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy mang BKS 68C1 411.36 do chở theo người 1 người bạn chạy trên đường ĐT743 hướng từ TX Tân Uyên về TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi xe lưu thông qua khỏi ngã tư Miếu Ông Cù (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) được khoảng 500m thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 61F8 1059 do một người đàn ông điều khiển.

Người thân của anh Trường gào khóc thảm thiết tại hiện trường.

Cú tông kinh hoàng khiến 3 người ngã ra đường, anh Trường tử vong tại chỗ. Riêng người bạn cùng người đàn ông bị thương nặng được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, hai xe máy nát bét hư hỏng hoàn toàn. Nhiều mảnh vỡ và đồ dùng cá nhân của các nạn nhân văng khắp mặt đường.

Người thân anh Trường hay tin tử vong vì tai nạn đã tới hiện trường gào khóc thảm thiết.

Vụ tai nạn còn khiến hàng trăm người dân hiếu kì đứng theo dõi kín 2 bên đường khiến tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương hỗn loạn, kẹt cứng kéo dài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất