Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ sinh năm 1999 mất tích cùng con gái 8 tháng tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đi làm về, anh Nam (ở xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội) không thấy vợ con đâu nên vội vã đi tìm. Tuy nhiên sau gần 2 ngày tìm kiếm, gia đình vẫn chưa có tin tức gì.

Sáng 9/11 trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Đăng Nam (trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, gần 2 ngày qua gia đình vẫn chưa có tin tức của vợ anh là chị Đỗ Hương Linh (sinh năm 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh.

Mẹ con chị Hương Linh mất tích gần 2 ngày qua.

Trước đó, khoảng hơn 15h chiều 7/11, anh đi làm trở về nhà thì không thấy vợ con đâu. Hỏi bố mẹ đẻ cũng không thấy, gọi điện cho chị Linh nhưng không liên lạc được nên anh vội đi tìm xung quanh làng xóm rồi gia đình anh em bên nhà vợ nhưng không có thông tin gì về hai mẹ con.

Theo anh Nam, khi đi vợ anh chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo đồ đạc gì khác. “Tôi đang rất lo lắng cho hai mẹ con, sợ ai đó dụ dỗ vợ con tôi thì khổ, khổ thân con gái tôi đang mọc răng ốm sốt mấy ngày vừa qua”, anh Nam lo lắng nói.

Trước ngày vợ con mất tích, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì. Tuy nhiên, anh nghi ngờ việc vợ anh có chơi với một hai người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, anh thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi và nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

“Đợt Rằm Trung thu vừa rồi, vợ chồng tôi có xích mích, vợ tôi gọi một người phụ nữ đến đón nhưng bố mẹ tôi bắt gặp nên gàn lại rồi gọi tôi về. Khi tôi về đến nhà thì người phụ nữ kia đã rời đi. Lần này điện thoại tắt máy, facebook vợ tôi cũng bị khóa gia đình không thể nào liên lạc. Tôi nghi ngờ vợ tôi bị dụ dỗ”, anh Nam chia sẻ.

Anh cho biết, đến chiều tối qua (8/11), gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo Công an xã Vân Côn rồi trình lên cấp huyện nhờ giúp đỡ tìm kiếm tung tích 2 mẹ con.

Sáng 9/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn xác nhận đơn vị có nhận được trình báo của anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích. “Ngay sau khi nhận tin, trong đêm chúng tôi đã gọi điện thông báo các xã trong địa bàn huyện Hoài Đức, rà soát xem có phát hiện hai mẹ con chị Linh không. Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, trong sáng nay, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các xã còn lại”, ông Hạ nói.

Nói về gia đình nhà chồng anh Nam, ông Hạ cho biết, bố mẹ chồng chị Linh đều rất tốt bụng, quan tâm và thường xuyên chăm cháu cho con dâu. Hai bên gia đình cũng không hề xảy ra xích mích gì.

Ai có thông tin về hai mẹ con chị Đỗ Hương Linh xin báo về cho gia đình là anh Vũ Đăng Nam theo số điện thoại: 01654.211.995

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất