Sắc màu Cuộc Sống

Quá mệt vì 'vật lộn' với nắng nóng gay gắt, người phụ nữ trùm kín như ninja ngả lưng trên xe SH ngủ bên lề đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì cố gắng chạy về nhà như người khác trong sự nguy hiểm rình rập, người phụ nữ ấy đã chọn cách giải quyết nhanh gọn: dừng xe bên lề đường và tranh thủ chợp mắt.

Cuộc sống thường ngày quá bận rộn khiến con người ta không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, đến giấc ngủ nhiều khi cũng không được trọn vẹn. Chẳng vì thế mà rất nhiều lần chúng ta từng bắt gặp những cảnh tượng ngủ gật trong lớp học, vật vờ trong văn phòng làm việc… hay thậm chí, lái xe trên đường cũng nhiều lần gật gà gật gù vì buồn ngủ.

Người phụ dưới đây cũng không ngoại lệ, trong lúc chạy xe chị vô cùng buồn ngủ cộng thêm phải chiến đấu với cái nắng nóng gay gắt khiến chị mệt mỏi và chỉ muốn được chợp mắt một lúc cho tỉnh táo. Thay vì cố gắng chạy về nhà như người khác trong sự nguy hiểm rình rập, người phụ nữ ấy đã chọn cách giải quyết nhanh gọn: dừng xe bên lề đường và tranh thủ chợp mắt.

Người phụ nữ dừng xe ven đường và tranh thủ chợp mắt cho đỡ mệt mỏi.

Theo như hình ảnh, vẫn trong trang phục chống nắng kinh điển của các chị em, người phụ nữ này ngả lưng lên chiếc xe và “đánh một giấc”, mặc kệ xe cộ qua lại.

Có thể thấy, người phụ nữ này cũng khá cẩn thận đề phòng kẻ gian, trước khi ngủ, người phụ nữ còn bảo vệ tài sản bằng cách luồn quai đeo balo vào chân mình cho chắc ăn.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được bàn luận xoay quanh 2 bức ảnh nói trên. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng, chẳng ai muốn phải ngủ giữa đường như thế, trong trường hợp này, có lẽ người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi không thể tiếp tục chạy xe nên mới cho xe lên lề đường và nằm chợp mắt.

Tuy nhiên, một vài ý kiến khác cẩn thận nhắc nhở rằng, việc dựng xe trên lề đường như vậy vốn rất nguy hiểm cho chị này và những người tham gia giao thông khác.

Trước đó, tại đường Trần Phú, Hà Nội vào sáng 30/6, một người đàn ông cũng có hành động tương tự. , Cụ thể, người đàn ông này dựng chiếc xe máy SH sát mép đường, nón bảo hiểm bị rơi nằm cạnh chiếc xe. Sau đó, người đàn ông nằm trên xe với tư thế lạ gây chú ý cho nhiều người đi đường.

Người đàn ông dựng xe bên lề đường và say sưa ngủ.

Nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông đã say rượu, cảm thấy mệt mỏi không thể tiếp tục chạy xe nên mới ngủ bên lề đường như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất