Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ thoá mạ CSGT và vụ kiện đòi bồi thường hơn 30 tỉ

Hoàng Kì
Chia sẻ

Nhân vật chính của vụ chửi bới cảnh sát giao thông khi đang thi hành nhiệm vụ nổi đình đám vào ngày 17/7 hoá ra không phải là một cái tên xa lạ với báo chí.

Đoạn clip quay lại cảnh một phụ nữ đi xe ô tô màu đen sang trọng lấn sang làn đường ngược chiều khiến cả đoạn đường bị tắc nghẽn, không biết sai lại còn vô văn hóa chửi bới lớn tiếng với một chiến sĩ CSGT đến nhắc nhở mình, được cộng đồng mạng chia sẻ và trở nên cực kì nổi tiếng trong ngày 17/7.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tung tích của người phụ nữ vô ý thức này, hoá ra cô không phải là một nhân vật xa lạ với báo chí.

Trịnh Thị Thuỳ Dương, một nữ doanh nhân trẻ đã cùng gia đình mình nổi đình đám từ 2016 bởi vụ kiện lịch sử đòi Bệnh viện ĐH Y Dược bồi thường hơn 30 tỉ đồng sau khi cha mình - ông Trịnh Quang Sơn, một doanh nhân từ Nga về, tổng giám đốc công ty Việt Nga gặp biến chứng sau phẫu thuật tại bệnh viện này.

Theo thông tin được biết, biến cố xảy ra sau phẫu thuật với cha bà Thuỳ Dương đã khiến công ty của gia đình bà lâm vào khó khăn khi phải bồi thường cho nhiều đối tác, tạm dừng dự án khu nghỉ dưỡng trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Cha bà Thùy Dương - ông Trịnh Quang Sơn (tổng giám đốc công ty Việt Nga) đã gặp biến chứng bất ngờ sau ca phẫu thuật.

Đây được xem là vụ kiện tụng chưa từng có tiền lệ trong lịch sử nền y tế Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất