Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ thản nhiên dựng xe máy giữa đường để nghe điện thoại gây tranh cãi

Sơn Ca
Chia sẻ

Bên cạnh một vài ý kiến cho rằng đây là đường làng nên người phụ nữ mới "cả gan" dựng xe như vậy, tuy nhiên, số ý kiến khác cho rằng, đã tham gia giao thông thì nên chấp hành luật lệ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ thản nhiên để xe máy giữa đường rồi đi đi lại lại xung quanh để nghe điện thoại. Hình ảnh xuất hiện ngay lập tức thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Người phụ nữ dựng xe giữa đường….

…rồi thản nhiên nghe điện thoại. Nguồn ảnh: OFFB

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện khiến nhiều cư dân mạng quan tâm và để lại nhiều bình luận trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng đây là đường ở quê, có ít các phương tiện qua lại nên người phụ nữ mới dựng xe như vậy.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều cho rằng đây là hành động thiếu ý thức giao thông, dù là đường quê nhưng nếu để xe giữa đường như thế cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho người khác.

Khánh Loan bình luận: “Đừng có nói đường làng hay đường phố, đã tham gia giao thông thì ở đâu cũng nên chấp hành đi. Dựng xe vào lề đường tốn thời gian à, dựng xe vào lề đường mất mát gì lớn lao lắm hay sao mà không tấp vào lề rồi nghe điện thoại”.

“Các chị mà “buôn” điện thoại thì cứ phải gọi là muốn “cháy máy”. Lỡ mải mê nghe điện thoại mà có ai đó đi nhanh, tông thẳng vào chiếc xe, có phải là chị lại mang tội không?”, Hương Ly viết.

“Con đường vắng các phương tiện qua lại, chứ không phải không có, thế nên cần tự bảo vệ mình trước mọi rủi ro. Cả con đường rộng thế, chị dựng xe, chiếm gần hết một làn đường để nghe điện thoại vừa cản trở giao thông vừa gây huy hiểm cho mình“, một bình luận của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất