Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ sống đơn thân tử vong sau tiếng tri hô 'cướp' lúc rạng sáng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau tiếng kêu cứu ‘cướp’ lúc rạng sáng, nhiều người dân chạy ra thì phát hiện chị Lò Thị Hịa đã tử vong. Gần hiện trường, lực lượng chức năng thấy một con dao rựa nghi của hung thủ để lại.

Ngày 9/5, cơ quan Công an huyện Tuần Giáo đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ cái chết chị Lò Thị Hịa (40 tuổi, trú tại xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo nghi bị sát hại lúc rạng sáng cùng ngày.

Theo một lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo, vào khoảng 4 giờ 30 rạng sáng 9/5, nhiều người dân tại bản Củ, xã Quài Nưa nghe tiếng tri hô cướp và kêu cứu của chị Lò Thị Hịa - người phụ nữ sống đơn thân.

Hiện trường vụ án.

Con dao được phát hiện gần khu vực nơi chị Hịa tử vong.

Khi mọi người chạy ra thì phát hiện chị Hịa đã tử vong trên đường, trên người có nhiều vết máu. Cách đó không xa là một con dao rựa, nghi của hung thủ bỏ lại.

Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó người dân đã thông báo tới lực lượng chức năng tới xử lý.

Bà Bạc Thị Thúy, Chủ tịch UBND xã Quài Nưa cho hay, ở địa phương chị Hịa là một công dân tốt, không có thù oán với ai và không dính dáng chuyện gì tới pháp luật. Chị Hịa đã có gia đình và một người con gái. Tuy nhiên người phụ nữ này đã li hôn với chồng, con gái cũng đi lấy chồng nên sống đơn thân một mình.

Hiện Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất