Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ phải cắt bỏ 2 ngón chân sau khi bị chồng chích điện suýt chết

Linh San
Chia sẻ

Ghen tuông vô cớ, người chồng đã quấn dây điện vào chân vợ rồi cắm điện với ý định sát hại. Người vợ may mắn sống sót nhưng 2 ngón chân bị hoại tử nặng. Sau nhiều ngày điều trị, cuối cùng chị phải cắt bỏ 2 ngón chân.

Phải cắt bỏ 2 ngón chân sau khi bị chồng chích điện

Ngày 5/11, chị Trần Thị Thảo Q. (26 tuổi, trú tại phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) cho biết, các bác sĩ đã phải cắt bỏ 2 ngón chân của chị để tránh việc hoại tử lan ra các vùng khác. Người gây ra thương tật này, không ai khác chính là chồng chị tên Trương Hoàng Hải (26 tuổi, ở phường Châu Phú B, TP Châu Đốc). Vì ghen tuông vô cớ, Hải quấn dây điện vào chân rồi cắm điện với ý định sát hại vợ. Rất may, chị Nhung thoát chết nhưng 2 ngón chân bị hoại tử nặng, sau nhiều ngày điều trị không khỏi, các bác sĩ phải quyết định cắt bỏ.

Các ngón chân của chị Q. bị hoại tử trước khi bị cắt bỏ

Chị Q. kể lại, khoảng 5 giờ sáng 17/10, khi chị đang ngủ say ở nhà cha ruột (phường Vĩnh Ngươn, TP Châu Đốc) bỗng giật mình vì có cảm giác tê đau ở chân. Khi chị Q. mở mắt ra thì thấy Hải đang cầm sợi dậy điện đứng gần ổ cắm điện phía cuối giường, đầu dây còn lại vẫn còn quấn ở ngón chân ở bàn chân phải của chị.

Nghe tiếng chị kêu la đau đớn, người thân chạy chạy tới cứu chị Q. Ngay sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu tại 1 bệnh viện ở TP Châu Đốc còn Hải đã bị Công an TP Châu Đốc bắt khẩn cấp.

Khi gia đình chị Q. gặng hỏi thì Hải thừa nhận việc mình định sát hại vợ bằng cách cho điện giật. Hải cũng cúi đầu xin lỗi chị Q. và cho biết, lý do khiến y hành động như vậy là vì ghi ngờ chị Q. vì có tình cảm với người khác nên mới đòi ly hôn với mình.

Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hải về hành vi giết người, Công an TP Châu Đốc đã bàn giao Hải cùng hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Về phần chị Q., do bị thương nặng, đặc biệt là ngón chân út và ngón giữa trên bàn chân phải. Dù các bác sĩ đã tận tình điều trị nhưng cuối cùng, vẫn phải bị cắt bỏ 2 ngón chân vì vết thương không thể lành.

Đối tượng Trương Hoàng Hải - chồng chị Q.

Chồng ghen vợ với khách vào quán ăn cơm

Chị Q. kể rằng, chị sinh ra trong một gia đình nghèo khó, vừa tròn 18 thì cha mẹ chia tay nhau. Vì cuộc sống khó khăn nên chị không thể học lên cao mà phải tự thân lập nghiệp, thuê phòng trọ rồi kiếm việc làm, sống qua ngày.

Năm 19 tuổi, chị Q. gặp Hải rồi này sinh tình cảm. Theo chị Q., gia đình Hải thuộc diện giàu có ở địa phương. Khi mới yêu nhau, Hải rất yêu thương, chiều chuộng chị. Tuy nhiên, khi chị mang thai, vì không được gia đình Hải chấp nhận nên người đàn ông này cũng “quất ngựa truy phong”, bỏ mặc chị và đứa con trong bụng.

“Anh ấy bỏ về sống với cha mẹ, còn tôi không được về đó nên phải ở phòng trọ một mình. Nhưng tôi nhất định không phá thai mà tự sinh con rồi tự nuôi. Khi con trai được hơn 2 tuổi, anh Hải mới quay lại xin được sống cùng và chăm sóc con. Vì thương con và vẫn còn yêu anh ấy nên tôi đồng ý đoàn tụ”.

Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không tổ chức cưới hỏi. Một thời gian sau, chị Q. sinh thêm cô con gái rồi mở một tiệm bán cơm. Trong khi chị làm việc vất vả, ngày đêm nghĩ cách nuôi các con khôn lớn thì Hải chỉ lo ăn chơi lêu lổng, không hề giúp đỡ vợ.

Đã vậy, từ khi mở quán cơm, Hải thường xuyên ghen tuông mù quáng, cho rằng chị Q. với khách tới ăn cơm có quan hệ mờ ám. “Nhiều lần tôi bị chồng đánh chửi vì ghen với khách ăn cơm ngay trước mặt họ. Cũng vì thế mà quán cơm cứ vắng khách dần”, chị Q. chia sẻ.

Gần đây, Hải sa vào con đường cờ bạc. Vì đam mê đỏ đen, Hải nợ nần nhiều và cứ thỉnh thoảng, lại có người tới quán cơm của chị Q. để tìm Hải đòi nợ. Chị Q. cho biết, đã nhiều lần chị bỏ tiền ra trả nợ cho chồng nhưng vẫn không hết. Sau nhiều lần khuyên giải vô ích, chị Q. quyết định viết đơn ly hôn. Tuy nhiên, Hải nhất quyết không chịu ký.

“Đến ngày 16/10, Hải về nhà ra điều kiện với tôi rằng đưa cho anh ta 10 triệu đồng để chuộc xe máy thì anh ta sẽ ký vào đơn. Tuy nhiên khi tôi vừa đưa tiền thì anh ta cầm tiền chạy mất hút, bỏ lại lá đơn chưa ký ở trên bàn. Đến ngày hôm sau anh ta quay trở về lại định cho điện giật chết tôi như vậy. Anh ta cho rằng tôi nhắn tin tình tứ với đàn ông lạ trên facebook nhưng thực thế đâu phải vậy”, chị Q. kể.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất