Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ ở Đắk Lắk tử vong bất thường sau khi đi chơi với bạn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đi chơi cùng nhóm bạn vào buổi tối, 1 phụ nữ ở tỉnh Đắk Lắk tử vong bất thường với chấn thương vùng đầu, não bị tổn thương...

Theo báo VTC News, ngày 18/8, Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Mai Thanh (SN 1978, trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

Theo trình báo của người nhà bà Thanh, vào tối 17/8, bà Thanh đi chơi cùng nhóm bạn thân. Đến 1 giờ ngày 18/8, các con của bà Thanh nhận được cuộc gọi thông tin về việc bà đang nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, nhưng không qua khỏi.

Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ - nơi bà Thanh được đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong. Ảnh: báo VTC News

Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định, nạn nhân chết trước khi được 2 người đàn ông đưa vào cấp cứu, do bị chấn thương vùng đầu, não tổn thương.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường về cái chết của mẹ, con trai nạn nhân đã trình báo vụ việc lên công an.

Theo báo điện tử VOV, hiện công an thị xã Buôn Hồ đã triệu tập 2 người đàn ông đưa nạn nhân đi cấp cứu, cùng một số người bạn có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc để lấy lời khai. Trong đó có 1 người tên Nguyễn Văn Anh (khoảng 40 tuổi, trú thị xã Buôn Hồ), người tình của bà Thanh.

Cũng theo nguồn tin này, bà Thanh là mẹ đơn thân, đang sống cùng 3 con tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất