Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ ném ma túy vào xe hòng tống bạn trai đi tù: ‘Tôi rất ân hận, tôi vẫn còn yêu anh Thiện nhiều’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại toà, Nguyễn Thị Vân cho biết, bản thân hay bị anh Thiện đánh nên đã thuê người với giá 1 tỉ đồng, ném ma túy vào xe của người tình với mục đích tống anh Thiện đi tù.

Sáng 10/4, Toà án nhân dân quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm Nguyễn Thị Vân (37 tuổi) về hành vi “Vu khống” và “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Bị hại là anh Nguyễn Văn Thiện (44 tuổi, ngụ quận Tây Hồ, Hà Nội) - người tình của Vân. Do có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm và làm ăn nên Vân nảy sinh ý định đưa ma túy vào xe ô tô của anh Thiện để “tống” người yêu vào tù.

Sau khi đại diện VKS đọc bản cáo trạng, Vân phản kháng cho rằng có nhiều điều không đúng. Bởi thời điểm lấy lời khai, đầu óc Vân không minh mẫn, tỉnh táo. Bị cáo này cho rằng bản thân không hề biết trong túi trắng để lên xe của anh Thiện có ma tuý.

Nguyễn Thị Vân khai báo tại toà.

Vân khai báo lại, khoảng 21h30 tối 28/10/2016, bị cáo Nguyễn Thị Vân được anh Thiện báo đi gặp một khách hàng trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm để giao dịch mua bán đất. Khi xe đang di chuyển trên cung đường này thì bị CSCĐ tuýt còi, kiểm tra hành chính và kiểm tra xe.

Khi kiểm tra xe thì phát hiện cốp trước của anh Thiện có một bọc màu trắng. Cơ quan công an xác định đây là ma túy. “Tôi chỉ biết đó là bọc màu trắng, không biết là ma túy. Trưa 26/10/2016, chị Vững (công tác tại Bộ Công an) bảo tôi ra gốc cây ở ngõ 35 phố Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ) sẽ có người đưa cho bọc màu trắng này, rồi bỏ vào cốp trước xe ôtô của anh Thiện. Mọi việc đã có chị Vững lo, tôi chỉ việc làm theo”, Vân khai báo.

Anh Thiện có mặt tại toà.

Vân cho rằng, mục đích bỏ bọc màu trắng vào xe anh Thiện vì muốn người bạn trai này đi tù. “Anh Thiện hay đánh tôi nên tôi đã tâm sự việc này với chị Vững.

Chị Vững nói chị làm công an, biết cách tống anh Thiện vào tù, nhưng phải đưa cho chị 1 tỉ đồng. Thời điểm đó tôi không có nhiều tiền mặt nên đưa trước 200 triệu đồng. Chị Vững, sau đó bắt tôi viết giấy vay nợ và cầm giấy chứng nhận quyền sử dụng một lô đất của tôi ở Lai Châu”, Vân nói.

Vân bảo bản thân ân hận sau những gì mình đã làm.

Cũng theo nữ bị cáo, khi thực hiện hành vi trên đối với anh Thiện, Vân có chút run sợ, nên nói với người phụ nữ tên Vững rằng “thôi, em không làm nữa”. Nhưng, chị Vững gạt đi và nói: “Tao đã đưa 500 triệu cho người ta để lo vụ việc rồi. Mày không làm nữa, tao sẽ cho xã hội đen xử lý mày”.

Tại tòa, Vân nói: “Tôi rất ân hận về hành vi của mình, tôi vẫn còn yêu anh Thiện rất nhiều, nên đã tự thú và xin hưởng khoan hồng của pháp luật”.

Luật sư của bị hại công bố đoạn ghi âm giữa Vân và Vững ngay tại toà. Sau khi sự việc xảy ra, Vân hốt hoảng gọi điện cho Vững để thông báo. Đoạn ghi âm kéo dài 3 giờ 15 phút 13 giây, do Thiện gài máy ghi âm sau 8 ngày được tạm giam.

Tại phiên toà, Thiện khẳng định cuộc nói chuyện giữa 2 người phụ nữ xoay quanh chuyện tống anh ta vào tù. Vững khẳng định đấy không phải giọng nói của mình và không nghe rõ. Sau khi hội ý, Chủ toạ phiên toà quyết định tạm dừng phiên xét xử trả hồ sơ lại cơ quan công an điều tra bổ sung.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất