Sắc màu Cuộc Sống

Bị nhắc nhở vì con trai quên trả tiền cuốc xe sáu ngàn đồng, người phụ nữ ném điện thoại vào mặt tài xế xe ôm công nghệ gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo người tài xế này, mặc dù bác đã nhẹ nhàng nói chuyện, thậm chí là xin phép đàng hoàng nhưng người phụ nữ lại tỏ ra ngỗ ngược, lớn tiếng chất vấn đủ điều. Sau đó, người phụ nữ đứng lên và cầm điện thoại ném vào mặt bác tài xế.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về việc một người phụ nữ ném điện thoại vào mặt tài xế xe ôm công nghệ vì những mâu thuẫn vặt sau cuốc xe chở con trai người này đến nhà hàng.

Cụ thể, người phụ này đã đặt cuốc xe chở con trai chị đến một nhà hàng, sau khi bác tài xế chở cháu bé đến đầu ngõ thì cậu bé này đề nghị dừng xe bên ngoài để vào lấy tiền trả cước của chuyến đi.

Tuy nhiên, cậu bé vào nhà hàng quá lâu và không chạy ra trả tiền nên khiến bác tài xế sốt ruột. Khi bác tài xế này chạy vào nhà hàng, nhờ bảo vệ nhắn với mẹ con cậu bé về cước phí cuốc xe thì xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Tài xế xe ôm công nghệ bức xúc kể lại vụ việc bị một phụ nữ ném điện thoại vào mặt. Nguồn: L.H.P

Theo đoạn clip ghi lại, bác tài xế đã lớn tuổi bức xúc kể lại vụ việc bị người mẹ của cậu bé ném điện thoại vào mặt như sau: “Không phải là không trả tiền mà nó vô đây lâu quá, em mới mò vô đây thì biết nó ở trong cái quán này nè. Em không dám vô nên em mới nhờ anh bảo vệ này nè vô kêu để thằng nhóc đó ra. Nó ra đưa 6.000 đồng thì em nói là cho chú gặp mẹ con để chú nói chuyện với mẹ con, còn 6.000 này chú cho con chú không có lấy.”

Vô gặp thì chị ấy đang ngồi ăn, có nhân viên ở đó chứng kiến tôi mới nói là, “Xin lỗi chị cho tui nói điều này, tui chạy cuốc xe chở con chị có 6.000 đồng mà tui phải chờ cả tiếng đồng hồ. Mà chị thử nghĩ coi cũng tội nghiệp tui lắm chứ”.

Tài xế phân trần sau sự việc. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo người tài xế này, mặc dù bác đã nhẹ nhàng nói chuyện, thậm chí là xin phép đàng hoàng nhưng người phụ nữ lại tỏ ra ngỗ ngược, lớn tiếng chất vấn: “Anh thả con tôi ở đầu đường, anh bắt nó đi bộ vô đây”. Lúc này tài xế có gọi cậu bé đã chở đến ra đối chất, “Cháu hồi nãy là có kêu chú bỏ cháu ở đâu, ở ngoài đó đúng không”. 

Tuy nhiên, người phụ nữ không cho con trai nói, thậm chí, đứng lên và cầm điện thoại phang vô mặt bác tài xế.

“Tôi là đàn ông làm sao tôi đánh đàn bà được, bao nhiêu nhân viên người ta can. Tôi mới đi ra đây, tôi đâu có biết cái mặt tôi chảy máu đâu, mãi sau có người đưa đá cho tôi chườm mới biết là mình bị thương”.Tôi nói tôi gọi công an tới bà ấy còn nói, “Thách mày đấy, mày gọi đi”. Xong tôi ra đây tôi đợi”, người tài xế bức xúc nói.

Theo người đăng tải clip, tài xế xe ôm không cần người phụ nữ kia bồi thường mà chỉ cần chị nhận ra lỗi sai và xin lỗi. Tuy nhiên, chị này nhất quyết không xin lỗi sau hành động của mình. Sau đó, chồng của người phụ nữ đã đứng ra xin lỗi và giải quyết vụ việc với bác tài xế.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thái độ ngỗ ngược, cư xử thô lỗ với người lớn tuổi của người phụ nữ. Bên cạnh đó, nhiều người rất cảm thông trước sự oan ức của bác tài xế.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất