Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ mang bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700 nghìn đồng ngày 8/3

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc đi xe Grab, một người phụ nữ mang bầu đã không may để chiếc khăn quàng cổ quấn vào hộp xích gây hư hỏng. Thấy vậy tài xế đã bắt đền 700 nghìn đồng gây xôn xao.

Chiều 8/3, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về việc tài xế xe ôm Grab bắt người phụ nữ mang bầu đền 700 nghìn đồng vì không may để chiếc khăn quàng cổ quấn vào hộp xích xe máy gây hư hỏng.

Theo thông tin đăng tải thì sự việc xảy ra tại đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội chiều 8/3. Một nam thanh niên chạy xe ôm Grab chở một phụ nữ mang bầu, không may người phụ này sơ ý để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy gây hỏng hộp xích.

Hình ảnh khăn quàng cổ của người phụ nữ mắc ở xích xe.

Sau đó, nam thanh niên đã chửi người phụ nữ mang bầu và bắt phải đền cái chắn xích xe máy với giá là 700 nghìn đồng. Tuy nhiên, người phụ nữ mang bầu chỉ đồng ý gọi thợ sửa bao nhiêu sẽ thanh toán.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người bất bình xúm lại thì thanh niên mới chịu dịu giọng và ít phút sau, lực lượng công an phường sở tại đã đến để giải quyết sự việc. Kèm theo câu chuyện trên là hình ảnh một người phụ nữ đang mang bầu ngồi khóc bên vệ đường.

Sau khi tranh cãi khiến người phụ nữ ngậm ngùi khóc.

Câu chuyện trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Trong đó, mọi người đều lên án hành động bắt người phụ nữ mang bầu phải đền cái chắn xích xe máy lên đến 700 nghìn đồng vào ngày 8/3.

Lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận vào chiều 8/3, đơn vị có tiếp nhận thông tin về việc giữa một phụ nữ đi đường xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên chạy Grab. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng xuất hiện, hai ngời đã tự thỏa thuận về việc sửa xe máy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất