Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ mặc váy nhưng lại nằm hớ hênh trên chuyến xe về quê ăn Tết khiến nhiều hành khách khó chịu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Kèm theo hình ảnh, người dùng MXH đăng tải đôi dòng chú thích: “Hôm nay về quê ăn Tết mà mình sợ xuân này không về được. Mình chỉ sợ tài xế quay đầu ra sau hoài thôi”.

Văn hóa nơi công cộng luôn là chủ đề gây tranh cãi. Những hành vi có phần vô duyên, phản cảm không mới và luôn bị lên án, chỉ trích nhưng dường như chúng vẫn không có hồi kết. Mỗi khi gặp cảnh tượng trên, nhiều người sẽ chụp lại và đăng tải trên các diễn đàn.

Mới đây nhất là vụ một cô gái thản nhiên, vô tư để lộ những khoảnh khắc đáng xấu hổ khi đang trên một chuyến xe về quê ăn Tết.

Kèm theo hình ảnh, người dùng MXH đăng tải đôi dòng chú thích: “Hôm nay về quê ăn Tết mà mình sợ xuân này không về được. Mình chỉ sợ tài xế quay đầu ra sau hoài thôi”.

Hình ảnh hớ hênh của 1 phụ nữ khi đi xe khách khiến nhiều người khó chịu.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, lên án hành động phản cảm này của người phụ nữ.

Thành viên K.L viết: “Ôi trời ơi, đi xe mà mặc váy, lại còn hớ hênh cho cả thiên hạ thấy thế kia. Xấu hổ chết mất”.

“Nhà xe rất ý tứ khi luôn phát cho hành khách 1 cái chăn mỏng để đắp cho đỡ lạnh và để che cơ thể khi nằm trên ghế, vậy mà chị gái bỏ quên cái chăn ấy luôn nhỉ?”, Thương bình luận.

“Đúng thật, tài xế mà ngoái lại phía sau, cả xe có khi gặp nạn, tội chị lớn lắm nhé chị gì ơi”, 1 cư dân mạng khác mỉa mai.

“Đi xe ăn mặc gì chẳng ai cấm, nhưng mình phải ý thức đi đứng nằm ngồi chứ. Ai lại cứ như ở nhà mình thế, đã mặc váy ngắn lại còn có tư thế nằm kỳ cục lắm nhé”, P.L bình luận.

Khi đi xe khách chúng ta đôi khi không chỉ gặp hành động hớ hênh của người phụ nữ nói trên mà còn vô vàn tình huống bức xúc khác. Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng bức xúc với người đàn ông vô tư gác 2 chân lên ghế phía trước khi đang đi xe khách.

Hành động đặt chân… lên đầu người khác ngay lập tức khiến mọi người bất bình. Có thể thấy hành động này khiến tất cả mọi người xung quanh khó chịu, một trong số đó đã chụp lại khoảnh khắc “đôi chân tội lỗi” này và đăng lên mạng.

Người đàn ông gác chân lên ghế khiến nhiều người bức xúc,

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất