Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ lạng lách kẹt giữa 2 ô tô tải khiến dân mạng hốt hoảng: 'Cánh đàn ông cũng chào thua với chị'

Vũ Hà
Chia sẻ

Hành động của người phụ nữ khiến người cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Trên đường, chúng ta chứng kiến không thiếu những cảnh tượng có một không hai. Đặc biệt, khi đường tắc nghẽn, các anh hùng sẽ xuất hiện. Không chỉ dùng vỉa hè mà khả năng lạng lách cũng khiến người đi đường thán phục.

Mới đây, một hình ảnh gây tranh cãi khi chụp lại cảnh người phụ nữ đi xe đang kẹp giữa hai chiếc ô tô khiến cư dân mạng há hốc miệng vì quá nguy hiểm.

Tình huống nguy hiểm khiến dân mạng ngán ngẩm.

Không hiểu do đường hẹp hay đường tắc hoặc người phụ nữ có chuyện gì vội mà liều lĩnh lao lên định lách qua hai chiếc ô tô tải.

Nếu không cứng tay và vững lòng thì tai nạn giao thông rất dễ xảy ra ở tình huống này. Bởi thế, cư dân mạng phải khẳng định: Đến cánh đàn ông cũng phải chào thua chị này!

“Tôi sợ chị này quá! Ra đường không sợ ô tô mà chỉ sợ những anh hùng đường phố”.

“Chị này quá liều, cánh đàn ông chúng tôi cũng phục. Chỉ cần chuệch choạng là đi đời ngay. Tết rồi nên cứ đi chậm mà chắc anh em ạ!”.

“Tinh thần thép của chị ghê thật. Thấy như vậy mà vẫn cố. Các cụ nói rồi cố quá lại thành quá cố”.

Bên cạnh đó, nhiều người bảo vệ người phụ nữ trong ảnh, cho rằng không thiếu những người như này khi đi đường hoặc khi chị này đi lên nhưng chiếc ô tô tải ngược chiều cố vượt lên khiến chị lâm vào tình cảnh như ảnh.

Dù chưa biết nguyên do vì đâu thì bức ảnh này đang được dân mạng truyền tay nhau như lời nhắc ra đường ngày Tết nên cẩn thận, đặc biệt thời gian vừa qua quá nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất