Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ lái đò mất tích bí ẩn, phát hiện trên đò có nhiều vết máu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tối ngày 28/4, chị Khanh đưa một nhóm khách trên sông Tiền và mất tích bí ẩn. Khám nghiệm trên đò của người này, công an phát hiện đồ đạc bị xáo trốn, trên đò có 1 con dao và nhiều vết máu.

Ngày 29/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ mất tích bí ấn của chị Phạm Thị Lệ Khanh (42 tuổi, ngụ xã Thới Sơn,TP. Mỹ Tho, hành nghề lái đò du lịch). Đáng chú ý, trên đò của người phụ nữ này có nhiều vết máu.

Theo Vietnamnet, khoảng 22h30 tối 28/4, một người đàn ông phát hiện chiếc đò du lịch trôi tự do trên sông Tiền (thuộc địa phận TP Mỹ Tho) nên kéo vào bè nuôi cá cột dây lại.

Đến sáng nay, chủ bè cá phát hiện trên chiếc đò có nhiều vết máu và con dao Thái Lan nên ngay lập tức trình báo lên cơ quan công an.

Chiếc đò của nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện vật dụng trong buồng lái chiếc đò bị xáo trộn, cùng nhiều máu dính vương vãi khắp nơi.

Trao đổi với báo Tiền Phong, người thân của chị Phạm Thị Lệ Khanh cho biết người phụ nữ này quê ở quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, theo chồng về xã Thới Sơn, Tp. Mỹ Tho.

Tối ngày 28/4, chị Khanh đưa một nhóm khách trên sông Tiền và mất tích. Người nhà chị Khanh còn cho biết, người phụ này thường mang nhiều nữ trang có giá trị bên người.

Hiện lực lượng chức năng Tiền Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất