Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ đập xe Mercedes giá 2 tỷ ở Sài Gòn có tiền sử bệnh tâm thần

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Trưởng công an Phường Tân Định cho hay, người phụ nữ dùng búa đập xe Mercedes-Benz có giá khoảng 2 tỷ có tiền sử bệnh tâm thần, nguyên nhân người phụ nữ này đập xe là do bị chủ xe thách thức.

Ngày 16/1, Công an phường Tân Định (quận 1, TP HCM) cho biết đã mời người phụ nữ có hành vi đập phá ôtô Mercedes-Benz đậu bên lề đường lên trụ sở làm việc. Người này được xác định là bà M. (67 tuổi,sống tại phường Tân Định, quận 1).

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào sáng 15/1 một video được đăng tải trên mạng xã hội với nội dung 1 người phụ nữ dùng búa đập ô tô đỗ bên đường. Qua tìm hiểu, được biết chiếc xe này đã từng nhiều lần đậu trước cửa nhà người phụ nữ khiến bà này rất bức xúc. Hai bên đã nhiều lần lời qua tiếng lại. Khi người này có lời thách thức thì bà đã dùng búa đập xe.

Trưởng công an Phường Tân Định cũng cho hay, người phụ nữ đập phá xe có tiền sử bệnh tâm thần. Ngoài ra, trên tuyến đường Lý Văn Phức, có biển cấm đỗ xe ngày lẻ, trong khi, chiếc xe bị đập phá đỗ trước cửa nhà dân vào ngày lẻ.

Qua quá trình làm việc, 2 bên đã quyết định hòa giải không khiếu kiện ra cơ quan công an.

Chiếc xe bị bà M. đập phá được xác định là hiệu xe Mercedes-Benz C300 AMG, có giá khoảng 2 tỷ đồng. Cư dân mạng ước tính những thiệt hại của chiếc xe sang do bị người phụ này đập phá lên tới 150 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất