Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ cười cợt giơ điện thoại chụp hình bà mẹ mặc đồ ở nhà khi đưa con vào viện cấp cứu gây phẫn nộ

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh chụp người phụ nữ có thái độ cười cợt, giơ điện thoại lên chụp hình một bà mẹ bỉm sữa mặc bộ đồ ở nhà ôm con vào viện cấp cứu lúc 3h sáng khiến cộng đồng mạng và đặc biệt là hội chị em không khỏi bức xúc.

Vẫn biết “tuyên ngôn” phụ nữ phải đẹp mọi lúc mọi nơi ngày càng phổ biến và được hội chị em gật gù đồng ý. Tuy nhiên, với các bà mẹ bỉm sữa mà thời gian chủ yếu để chăm con nhỏ nên ăn mặc có phần luộm thuộm, câu nói trên dường như càng khó để thực hiện. Do vậy, nhiều người bày tỏ sự thông cảm đến các bà mẹ bỉm sữa đôi khi trông mệt mỏi khi ra ngoài nhưng cũng có không ít ý kiến trái ngược.

Mới đây, câu chuyện của một bà mẹ bỉm sữa đưa con ốm vào bệnh viện cấp cứu lúc 3h sáng trong bộ đồ ở nhà và bị một người phụ nữ khác giơ điện thoại lên chụp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Con mình còn đang nằm viện nhưng mình phải khẩu nghiệp cái.

Đùa chứ mình mặc bộ đồ bộ mặc nhà trong bệnh viện có ảnh hưởng gì không? Con mình bệnh cấp cứu ở bệnh viện, mình vác nó vô 3h sáng chạy mình còn không biết là có mang dép không. Giờ nó ổn mình mới xuống phòng thủ tục khách hàng để làm bảo hiểm cho con, gặp ngay bà này nhìn mình cười cười, xong bất chợt quay lại mình thấy bà ấy giơ điện thoại lên chụp hình mình. Mình đã sai gì vậy các bạn? Hay con mình ốm nằm viện mình phải mặc đẹp như bà ấy mới được?”.

Hình ảnh người phụ nữ có thái độ cười cợt, chụp hình người mẹ mặc bộ đồ ở nhà đưa con vào viện khiến cộng đồng mạng bức xúc. Ảnh: ‎T.N.D.

Nhiều người sau khi đọc bài đăng đã bày tỏ sự bức xúc, vô cùng tức giận và ném cả rổ “gạch đá” chê trách người phụ nữ kia. Không những không cảm thông cho bà mẹ bỉm sữa đang lo lắng cho con nhỏ bị ốm phải cấp cứu giữa đêm hôm, mà còn bày tỏ thái độ cười cười, giơ điện thoại lên chụp. Nhiều ý kiến cho rằng, khi con nhỏ sốt giữa đêm, đến mệt mỏi người mẹ còn quên đi mất, chứ chưa nói đến phấn son áo quần gọn gàng, xinh đẹp khi ra đường.

“Cùng là phụ nữ, chẳng cảm thông được cho nhau thì thôi, bày tỏ thái độ như vậy thì ai thương cho được? Rồi đến lúc rơi vào hoàn cảnh như thế mới thấu được nỗi lòng bà mẹ bỉm sữa”.

“Lắm người cũng vô ý thức thật. Chuyện gì cũng giơ máy điện thoại lên chụp, hoàn cảnh nhà người ta biết thế nào được mà hành xử vô duyên vậy!”.

“Đàn ông cười cợt, thái độ với bà mẹ bỉm sữa đã bị lên án chửi bới nặng nề rồi. Đây lại còn là phụ nữ, chưa nói đến việc có hay chưa có con, hành động như vậy càng đáng bị chỉ trích”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất