Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ chết trong phòng trọ với nhiều vết đâm, nghi bị sát hại

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng gây đa chấn thương dẫn đến mất nhiều máu, tử vong. Đặc biệt, vòng vàng đeo tay và cổ vẫn còn nguyên vẹn, phòng không có dấu vết lục tìm tài sản.

Ngày 3/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ cái chết tại phòng trọ của một người phụ nữ sống trên địa bàn xã Lộc Giang.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thụy M. (SN 1955, ngụ xã Lộc Giang, huyện Đức Hoà).

Theo Dân Trí thông tin, tối 30/5, một người quen của bà M. đến chơi nhưng gọi cửa, gọi điện thoại đều không nghe tiếng bà M. trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, người bạn của bà M. cùng những hàng xóm xung quanh xóm trọ phá cửa xông vào thì tá hỏa phát hiện bà M. đã tử vong nên lập tức trình báo lên cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng gây đa chấn thương dẫn đến mất nhiều máu, tử vong. Đáng chú ý, vòng vàng đeo tay và cổ nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu vết lục tìm tài sản.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết, đây có thể là án mạng nên cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành truy tìm nghi phạm. Đồng thời, vị lãnh đạo này cũng cho rằng rất có thể hung thủ có mối quan hệ với nạn nhân.

Trao đổi với báo Người Lao Động, người thân của nạn nhân cho biết, bà M. thuê trọ sống một mình khoảng mấy tháng nay. Hàng ngày, công việc chủ yếu của bà bà M. là đi làm thuê cho một cửa hàng ăn uống gần đó. Theo hàng xóm, bà M. cũng là người hiền lành, khá vui vẻ với hàng xóm.

Hiện thi thể bà M. đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất