Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bị đánh tại cây ATM bức xúc: 'Tôi phải xem xét lại chuyện hòa giải, tự dưng đăng hình ảnh tôi lên mạng rồi nói như vậy'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị Loan, người bị Đào Quang T. hành hung tại cây ATM cho hay, bản thân muốn bỏ qua mọi chuyện nhưng anh T. đăng lên mạng xã hội những điều phi lí khiến chị bức xúc.

Ngày 14/10, chị Nguyễn Thị Loan - người bị đánh hôm 12/10 ở cây ATM tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân cho biết, chị đồng ý hòa giải với anh Đào Quang Tiến tại cơ quan công an bởi không muốn ảnh hưởng đến gia đình người này.

Theo chị Loan, sau sự việc anh Tiến và vợ mong muốn hòa giải, nghĩ đến người này còn gia đình con cái nên chiều 13/10 chị đồng ý. Người phụ nữ 43 tuổi này cũng cho biết, chị đã đi khám sức khỏe, chụp chiếu, kết quả cho thấy chị bị phù nề ở mặt và chấn thương não. Bác sĩ bảo chị Loan phải uống thuốc trong 3-5 tháng, trong khi đó tiền thuốc mỗi ngày là 90 nghìn đồng, ước tính tổng tiền thuốc lên đến hàng chục triệu đồng.

Nạn nhân và người đàn ông hành hung tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, gia đình anh Tiến hỗ trợ chi trả cho chị Loan 4,6 triệu đồng; gồm 4 triệu đồng tiền khám chữa, thuốc men và 600 nghìn đồng tiền sửa điện thoại bị vỡ mặt kính. Tuy nhiên, chị Loan chỉ nhận 4 triệu đồng.

Tưởng chừng mọi chuyện đã được giải quyết xong, gia đình anh Tiến đề nghị chị Loan xóa bài viết về sự việc trên mạng xã hội, và chị đồng ý. Tuy nhiên, sau đó chị Loan còn bức xúc hơn.

“Tại trụ sở công an vợ chồng anh ấy tha thiết xin lỗi tôi. Tôi nghĩ đến tình người nên thôi để mọi chuyện trôi qua. Gia đình anh Tiến đăng hình anh ấy xin chụp với tôi trong buổi hòa giải tại cơ quan công an, cùng với bài viết nói tôi cũng đã xin lỗi anh ta vì có phần nóng tính. Tôi thực sự rất bức xúc về điều này. Mãi tối qua về vào mạng tôi mới biết chuyện anh ấy đăng lên như vậy”, chị Loan nói.

Cũng vì chuyện này, chị Loan cho rằng buổi hòa giải trước đây giữa hai bên cần được xem xét lại. “Với hành động đó của anh Tiến, tôi sẽ phải xem xét lại bởi tôi vẫn chưa rút đơn gửi cơ quan công an.

Thương tích của tôi qua kết quả chụp chiếu vẫn còn đó. Nghĩ đến tình người tôi cũng không hề yêu cầu bồi thường thiệt hại gì vì tôi nghĩ nếu mình yêu cầu đòi hỏi gì đó cộng đồng mạng cũng như mọi người sẽ nghĩ tôi cần tiền. Gia đình tôi cũng không cần tiền đó, vậy mà anh ấy lại làm như vậy”, chị Loan bức xúc.

Hình ảnh người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM

Trước đó, theo đơn trình báo, lúc 9 giờ sáng 12/10, chị Loan và cháu trai có đi rút tiền tại ATM BIDV 35 Khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt thì bị Đào Quang Tiến (trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đi xe máy mang BKS 29-G1 857.xx từ đâu đến và không xếp hàng. Rất tự nhiên, Tiến vượt qua dòng người đang xếp hàng, tranh thủ vào cây ATM để rút tiền.

Khi bị chị Loan nhẹ nhàng góp ý, mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút thì Tiến không nghe còn chửi bới. Sau đó, mọi người không nói gì nữa mặc kệ anh ta rút tiền, tuy nhiên khoảng 5-7 phút sau anh ta không rút được nên quay sang cáu và tự nhiên lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị Loan vài cái, tát chị thêm 5 cái. Dù mọi người có can nhưng anh ta vẫn cố tình xông vào đánh chị Loan. Bị quay clip ghi lại hành vi trên, người đàn ông đã giành lấy điện thoại chị Loan ném xuống đất.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất