Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bị bảo vệ ‘tung chưởng’ trước vỉa hè trung tâm thương mại lên tiếng: 'Vừa thấy tôi dừng xe thì hắn ra đuổi rồi đánh liên tục vào mặt'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị P., khi vừa đỗ xe ngoài vỉa hè trước Trung tâm thương mại Artemis (Hà Nội) thì bị bảo vệ ra đuổi, thậm chí đạp xe xuống đường rồi đánh túi bụi vào đầu, mặt mình.

Mới đây, vụ việc nam nhân viên bảo vệ Trung tâm thương mại Artemis nằm trên đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội hành hung người phụ nữ ngay trước vỉa hè của toà nhà gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 16/12, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ việc. Tại cơ quan công an nam nhân viên bảo vệ thừa nhận hành vi đánh người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội. Hiện công an đang tiến hành giám định thương tật đối với người phụ nữ bị hành hung từ đó sẽ quyết định xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Đáng chú ý nam nhân viên bảo vệ từng có tiền án.

Hình ảnh chị P. bị đánh liên tiếp vào đầu.

Qua tìm hiểu người có hành vi hành hung người phụ nữ là Nguyễn Văn H. (SN 1996 quê Nam Định). Hiện người này cũng đã bị đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra.

Liên quan đến vụ việc này, chị P. (43 tuổi, người bị hành hung hiện đang trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại một số thương tích trên mặt vẫn khiến chị chịu đau đớn.

Nhớ lại sự việc chị P. kể, vào tối 14/12, trên đường đi làm về chị đến siêu thị trên đường Lê Trọng Tấn để mua đồ cho con. Khi đến khu vực toà nhà Trung tâm thương mại Artemis, chị P. để xe ở ngoài vỉa hè, sát với lòng đường Lê Trọng Tấn và khóa thêm 1 chiếc khoá đĩa.

Nam nhân viên bảo vệ cởi áo đánh chị P.

Chị P. vừa để xe xong, chuẩn bị vào mua đồ thì có 1 nam bảo vệ ra lớn tiếng quát tháo về việc không được để xe tại đây. “Thi thoảng tôi vẫn để xe ở khu vực vỉa hè để vào siêu thị mua đồ cho nhanh vì để xe ở hầm rất bất tiện, mất nhiều thời gian. Khi tôi vừa để xe, thì nam bảo vệ tên H. ra đuổi. Lúc đó, tôi có bảo bình thường chị vẫn để ở đây sao nay em lại đuổi chị.

Sau đó, bảo vệ bảo lại không được đuổi rồi đẩy xe của tôi xuống lòng đường nhưng xe đã khoá thêm chiếc khoá đĩa nên chiếc xe không bị rơi xuống đường…”, chị P. kể lại.

Thấy hành động của nam bảo vệ chị P. có hỏi tại sao lại không được để ở đây thì bảo vệ trả lời: “Tao không cho mày để ở đây”. “Nghe bảo vệ nói vậy, tôi cũng giữ bình tĩnh nói lại thế tại sao mọi người để đây em không để mà lại đi bắt nạt phụ nữ. Tôi vừa dứt lời, bảo vệ nói ‘Tao đứng đây thì tao đuổi’. Sau đó, tôi bảo lại em ít tuổi mà ăn nói bố láo thì bảo vệ chửi lại bằng những lời lẽ khó nghe. Lúc đó, tôi lên cơn điên nên cũng chửi nhau luôn”, nữ nạn nhân kể tiếp.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Lúc này, chị P. chỉ tay vào mặt nam bảo vệ nói “Mày chỉ đáng tuổi con tao không được ăn nói bố láo…” rồi đi vào siêu thị. Nam bảo vệ cũng đi vào phía trong của toà nhà và cởi áo ra thì chị P. chụp hình lại được mặt người này. Đúng lúc này, bảo vệ lao vào đấm liên tiếp vào người, mặt chị P.

“Tôi bị hắn đánh liên tục vào mặt và gục tại chỗ, không thể bỏ chạy”, chị P. sợ hãi nói. Sau khi bị đánh, chị Ph. đã gọi điện thông báo chính quyền địa phương. Trong lúc chờ công an tới xử lý vụ việc, có một nam thanh niên tiến lại nói chuyện và gửi cho chị P. đoạn video chị bị đánh mà anh này vừa quay lại được.

Chị P. cho hay, sau khi xảy ra sự việc phía công ty nơi bảo vệ làm việc có gọi điện và mong muốn giải quyết tình cảm. Tuy nhiên, trước tính chất côn đồ của người đã đánh mình, chị P. cương quyết đề nghị pháp luật xử lý nghiêm minh.

Khi đoạn video ghi lại cảnh chị P. bị đánh được đăng tải lên mạng xã hội Facebook thì đến khoảng 22h ngày 15/12, một lãnh đạo công ty bảo vệ (nơi nam bảo vệ đánh chị P. đang làm việc) có gọi điện và mong muốn giải quyết tình cảm. Tuy nhiên, trước tính chất côn đồ của người đã đánh mình, chị Ph. cương quyết đề nghị pháp luật xử lý nghiêm minh.

Chị P. cũng khẳng định, thời điểm mình để xe ở vỉa hè và bị nam bảo vệ nhắc nhở thì tại đây không có biển cấm đỗ xe. Chị mong muốn cơ quan chức năng làm rõ tại khu vực vỉa hè trước toà nhà Trung tâm thương mại Artemis do đơn vị tư nhân hay nhà nước quản lý mà bảo vệ có quyền cấm không cho người dân được đỗ xe tại đây.

“Hành vi đánh người của nam bảo vệ là rất côn đồ, không thể chấp nhận được. Tôi cũng là người có ăn có học không tự dưng lại đi gây sự với bảo vệ làm gì. Việc để xe ở vỉa hè không phải là tiếc mấy nghìn đồng mà vì tôi vào mua đồ nhanh, con ở nhà đang chờ mẹ đi làm về”, chị P. bức xúc nói.

Chị nói rằng, ban đầu mới bị đánh không nghĩ tới việc sẽ làm căng thẳng mọi chuyện nhưng sau khi về nhà cơ thể đau ê đẩm, mặt bị sưng nên chị đã đi kiểm tra sức khoẻ của Bệnh viện. May mắn, các bác sỹ thông báo chị không bị các vết thương ở xương khớp, chỉ bị phần mềm. Chị P. mong muốn vụ việc được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất