Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bất ngờ nhận lại hơn 30 triệu đồng đã làm rơi trên đường về quê ăn Tết

Tuyền Xuân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhờ có những giấy tờ tùy thân đi kèm, công an nhanh chóng xác định được người làm rơi và tiến hành trao trả vào mùng 2 Tết.

Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết đã trao trả hơn 30 triệu đồng cho một người phụ nữ. Theo đó, đơn vị đã xác định người đánh rơi là bà Nguyễn Thị Nhạn (50 tuổi, ngụ khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Đại diện công an Vĩnh Thuận trả tài sản cho bà Nhạn - Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 26/1 (Mùng 2 Tết), anh Nguyễn Hữu Tiến (28 tuổi) trên đường từ phà Vàm Cống về Lộ Tẻ, Kiên Giang đã nhặt được chiếc ví da, bên trong có hơn 30 triệu đồng cùng một số giấy tờ mang tên Nguyễn Thị Nhạn.

Sau đó, anh Tiến nhanh chóng đến cơ quan công an huyện Vĩnh Thuận để trao trả cho người bị mất.

Dựa theo thông tin trên giấy tờ, công an huyện Vĩnh Thuận đã liên hệ công an tỉnh Bình Phước để tìm chị Nguyễn Thị Nhạn và tiến hành trao lại toàn bộ tài sản cho chị vào ngày 27/1.

Toàn bộ số tài sản mà bà Nhạn đánh rơi - Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Nhận lại được số tiền và giấy tờ đã đánh rơi, chị Nhạn bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến anh Tiến cùng hai đơn vị công an đã giúp mình tìm được tài sản.

Hôm đó tôi về quê mẹ ở thành phố Rạch Giá ăn tết, trên đường đi đánh rơi chiếc ví. Tôi tưởng sẽ không tìm lại được, nào ngờ khi nghe tin công an báo, tôi rất vui mừng”, chị Nhạn nói.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Xuân (Tổng hợp)

Tin mới nhất