Sắc màu Cuộc Sống

Người nước ngoài cướp ô tô rồi đâm xe vào công an phường để giải cứu đồng phạm

Vương Phi
Chia sẻ

Trong quá trình tháo chạy, khi thấy đồng phạm bị vây bắt, tên cướp còn lại đã liều mạng cướp xe ô tô tông vào công an hòng cứu bạn.

Khuya ngày 7/8, chị Nguyễn Thị Thu Hương (nhân viên cửa hàng xăng dầu của Công ty ASEAN) sau khi chốt ca làm việc trở về văn phòng tại số nhà 29, đại lộ Hòa Bình (phường Hòa Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh) để cất tiền bán xăng. Lúc này, hai đối tượng người Trung Quốc đã xông vào văn phòng trói tay, bịt mồm chị Hương để cướp tiền.

Phát hiện vụ việc, một nhân viên khác của công ty đã hô hoán mọi người dân xung quanh đến vây bắt được một đối tượng giao cho công an sở tại.

Một đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: H V. Nguồn: Thời đại.

Thông tin từ Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) xác nhận trên địa bàn đã xảy ra một vụ cướp nghiêm trọng giữa hai nghi phạm người Trung Quốc và nhân viên cây xăng.

Trong quá trình vây bắt cướp, 2 người ngoại quốc phát hiện có người truy đuổi nên đã chia thành hai hướng hòng tháo chạy. Khi một người bị người dân vây bắt và giao nộp cho công an phường, đồng phạm còn lại đã cướp được một chiếc xe ô tô hiệu Toyota BKS: 14L - 9988 tại Công ty Asean rồi đâm thẳng vào lực lượng công an gần đó đang áp giải đồng phạm nhằm giải cứu.

Sau đó, cả 2 đã tháo chạy với tốc độ cao húc tung barie chốt trạm km15. Trên đường tháo chạy về hướng khu công nghiệp Hải Yên, TP Móng Cái tới đoạn km 16 chiếc ô tô bị mất lái sau đó lao xuống ruộng. Hai nghi phạm này đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất