Sắc màu Cuộc Sống

Người nhặt ve chai bị nhóm thanh niên xăm trổ đánh ngất

Chia sẻ

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/9, trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, xảy ra sự “đụng độ” giữa một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi và một số thanh niên xăm trổ ở trong ngõ, gần địa chỉ 261 Xã Đàn

Sau khi người đàn ông chạy ra đường đã cầm một viên gạch đáp trả lại số thanh niên đang đuổi phía sau. Hậu quả là một trong số thanh niên trên bị thương ở cổ.

Ngay sau đó, một thanh niên khác đã cầm chiếc gậy sắt đập vào đầu người đàn ông 50 tuổi, gây thương tích nặng.

“Họ cãi nhau ở trong ngõ rồi chạy ra đường. Các thanh niên đã thôi rồi nhưng ông kia (người đàn ông khoảng 50 tuổi) cầm viên gạch ném trúng cổ một thanh niên trong số đó.Thanh niên còn lại cầm gậy sắt dài, lao vào đánh tới tấp khiến ông già nằm vật xuống đường, chảy nhiều máu và bị thương nặng”, một người làm xe ôm ở khu vực kể.

Cũng theo một số người làm xe ôm ở khu vực này, nạn nhân là người đàn ông nhặt ve chai, thường đeo chiếc bị trên vai. Hàng ngày, ông này thường đi lượm đồ phế thải ở khu vực.

“Nhiều người ở khu vực này nhận ra ông ấy. Khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã đứng lại can ngăn. Thấy có đông người phẫn nộ, các thanh niên xăm trổ bảo nhau bỏ đi, không có ai dám truy đuổi chúng”, một xe ôm khác kể.

Nơi xảy ra sự việc và một bảo vệ đang kể lại sự việc.

Nơi xảy ra sự việc và một bảo vệ đang kể lại sự việc.

Ông T. làm bảo vệ ở gần hiện trường, người chứng kiến sự việc, kể lại:

“Thấy mấy người đuổi nhau từ trong ngõ ra, chúng tôi tưởng nhóm người uống bia rồi xảy ra mâu thuẫn.

Khi chạy ra giúp thì thấy người đàn ông bị đánh, máu chảy be bét. Tôi nhận ra đây là ông già chuyên đi nhặt đồ phế thải, vẫn đi qua đây.

Có rất đông người đứng lại can ngăn đám xăm trổ, nếu không thì rất gay go… Sau đó, công an và cấp cứu 115 đến đưa ông ta đi bệnh viện”.

Chiều ngày 19/9, đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng, quận Đống Đa, cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã cử một tổ công tác đến bảo vệ hiện trường và đưa nạn nhân cấp cứu.

Hiện, đơn vị đang tiếp tục thu thập thông tin từ các nhân chứng và lập hồ sơ chuyển lên cấp quận để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ
Tin mới nhất