Sắc màu Cuộc Sống

'Người nhái' nhiều giờ lặn sông tìm thi thể 2 nữ sinh đuối nước thương tâm

Phương Sinh
Chia sẻ

Hai học sinh không may trượt chân té ngã xuống sông khiến cả 2 đuối nước thương tâm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Ngày 8/5, lực lượng chức năng quận 9 đã bàn giao thi thể 2 học sinh là em Trần Thị Thanh Thảo (SN 2003, học sinh lớp 8 và em Nguyễn Lê Trà My (SN 2005, học sinh lớp 6) đang theo học cấp 2 của trường THCS Long Phước cho gia đình lo hậu sự.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Theo đó, đêm 7/5 sau nhiều giờ lực lượng chức năng tìm kiếm dưới sông ở khu vực bờ sông Đồng Nai thì phát hiện thi thể 2 nạn nhân.

Khu vực nhóm nữ sinh đuối nước thương tâm.

Tước đó, khoảng 13h30 chiều cùng ngày, nhóm 8 học sinh cấp 2 của trường THCS Long Phước ra khu vực bờ sông Đồng Nai nằm trên đường số 5 (phường Long Phước, quận 9) để chơi.

Nhiều người xót xa trước cảnh tượng 2 nữ sinh chết đuối.

Lúc này, em Thảo và My ra bờ sông để rửa tay chân thì không may bị trượt chân té khiến cả 2 rơi xuống sông. Phát hiện, những người bạn còn lại hô hoán chạy đi tìm người cứu. Khi mọi người đến thì em Thảo và My đã chìm xuống sông.

Nhận tin báo, UBND và Công an phường Long Phước, quận 9 nhanh chóng đến hiện trường. Lực lượng cứu hộ - cứu nạn cùng Ban chỉ huy quân sự quận 9 cũng được điều động đến để tìm kiếm thi thể. Sau nhiều giờ, thi thể 2 nữ sinh được tìm thấy gần khu vực gặp nạn.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể 2 nữ sinh được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Được biết cả 2 nạn nhân cùng ngụ ở khu phố Long Thuận (phường Long Phước, quận 9) và đều không biết bơi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất