Sắc màu Cuộc Sống

'Người nhái' lặn dưới nước nhiều giờ, tìm người nghi bị nạn rơi xuống sông

Phương Sinh
Chia sẻ

Nhận tin báo từ người dân, Công an nhận định có thể người điều khiển phương tiện di chuyển ban đêm gặp nạn rơi xuống sông. Đơn vị này đã huy động hàng chục thợ ngụp lặn hàng giờ dưới sông tìm kiếm.

Trưa nay (3/2), Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 9 đang tích cực lặn tìm vì nghi có người gặp nạn rơi xuống sông.

Khoảng 6h30 cùng ngày, một số người dân đi qua khu vực dưới chân cầu Cống Đập Rạch Chiếc (phường Phước Bình, quận 9, TP. HCM) thì phát hiện 1 chiếc xe Wave màu trắng mang BKS: 59X2 - 550… nằm ngay mé sông nhưng không thấy người.

Người dân nghi ngờ có người gặp nạn rớt xuống sông nên đã báo cáo với Công an địa phương. Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Chiếc xe máy bị bỏ lại tại hiện trường.

Công an nhân định khả năng người điều khiển xe máy đi ban đêm, gặp nạn rơi xuống sông. Vì vậy, đơn vị này đã huy động lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 đưa “người nhái” đến lặn tìm. Tuy nhiên, sau hàng giờ tìm kiếm, “người nhái” vẫn không có kết quả.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc, khiến giao thông ùn ứ kéo dài.

Công an cũng xác định chiếc xe máy có chủ sở hữu là Châu Ngọc Anh (ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức). Khi lực lượng chức năng xác minh, anh Ngọc Anh đã bán nhà thay đổi chỗ ở từ nhiều tháng nay. Hiện không ai biết anh đã đi đâu.

Gần 11h cùng ngày, công tác tìm kiếm tạm dừng do nước dâng lên cao, chiếc xe máy cũng được đưa về phường để truy tìm chủ nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất