Sắc màu Cuộc Sống

Người ngoài hành tinh tàn sát 1.000 con bò ở Mỹ để tạo con lai?

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Một chuyên gia nghiên cứu về người ngoài hành tinh và các vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố, vụ việc 1.000 con bò bị tàn sát lấy nội tạng và máu là do bàn tay người ngoài hành tinh tạo ra.

Chuck Żukowski, 58 tuổi có kinh nghiệm 30 năm nghiên cứu về UFO tuyên bố rằng, vụ việc 1.000 con bò bị giết hại khiến các nhà điều tra Mỹ bối rối thực ra do người ngoài hành tinh làm. Ông Chuck Żukowski cho rằng, người ngoài hành tinh đã lấy nội tạng và máu của những con bò này để tạo ra con lai.

Mới đây, nhà chức trách Mỹ đã tìm thấy hàng ngàn con bò nằm chết với tình trạng bị phanh bụng, lấy nội tạng và hút khô máu.

nguoi-ngoai-hanh-tinh-tan-sat-1000-con-bo-o-my-de-tao-con-lai-35-160106

Những con bò này bị đánh cắp từ các trang trại sau đó được đưa trở lại trang trại trong tình trạng đã chết.

Ông Chuck Żukowski đã điều tra hơn 1.000 sự cố huyền bí, cho biết: “Từ năm 1967 đã có hơn 10.000 trường hợp trên khắp nước Mỹ, và trong số này không có người nào bị bắt hay bị vào tù”.

“Không có dấu vết xung quanh các con vật và chúng dường như đã bị rơi từ độ cao lớn. Không có bằng chứng của một cuộc tấn công do con người tạo ra. Xác suất do người ngoài hành tinh làm điều này là rất cao. Điều này không phải là cái gì mới mẻ, lịch sử đã có những vụ việc tương tự”, Chuck Żukowski tuyên bố.

nguoi-ngoai-hanh-tinh-tan-sat-1000-con-bo-o-my-de-tao-con-lai-35-160109

Chuck Żukowski cho rằng người ngoài hành tinh đã ra tay tàn sát những con bò này.

Cảnh tượng gần đây nhất là vào ngày 30.8 ở Colorado, trong đó hai con bò đã được tìm thấy bị phanh mổ về phía bên trái của cơ thể.

Các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy bóng của ánh sáng trên bầu trời vào thời điểm đó và sau đó thấy bốn máy bay trực thăng tìm kiếm tại hiện trường của cuộc tàn sát.

nguoi-ngoai-hanh-tinh-tan-sat-1000-con-bo-o-my-de-tao-con-lai-35-160111

Chuck Żukowski nói thêm rằng: “Máu của những con bò này có thể đã được dùng để lai tạo ra một thế hệ người ngoài hành tinh mới”.

“Về các máy bay trực thăng xuất hiện là do Chính phủ Mỹ có một cuộc điều tra bí mật và không để lại dấu vết”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất