Sắc màu Cuộc Sống

Người ném xúc xích vào nhân viên bán hàng khi con mua hàng chưa trả tiền ở trạm dừng nghỉ là thượng uý công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, người đàn ông ném xúc xích, tát vào mặt nam nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng là Nguyễn X.V., công tác tại Công an thị xã Phổ Yên.

Mới đây vụ việc người bố lao vào tát nhân viên bán hàng tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) gây xôn xao dư luận.

Về vấn đề này chiều 11/11, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết qua xác minh ban đầu, người hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng được xác định là Nguyễn X.V., hiện đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên. Qua tìm hiểu người này mang cấp hàm thượng uý.

Theo Đại tá Đang, Công an thị xã Phổ Yên và Công an tỉnh Thái Nguyên đang làm rõ vụ việc, sai phạm tới đâu sẽ xử lý nghiêm tới đó theo đúng quy định.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin thêm, đơn vị đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn X.V. Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sỹ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Trước đó, ngày 10/11 trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 10 tuổi tiến vào trong quầy hàng ở một trạm dừng nghỉ Hải Đăng, xã Tân Phú, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên để mua hàng.

Người đàn ông ném xúc xích, tát nam nhân viên bán hàng là thượng úy công an. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một người đàn ông được cho là bố ngồi ngoài liên tục nhắc nhở. Ít phút sau bé trai quay lại quầy lấy một túi xúc xích mang ra nhưng “quên” chưa trả tiền. Thấy vậy nữ nhân viên thu ngân cùng một nam nhân viên đã nhắc nhở bé trai quay lại tính tiền.

Thấy vậy. Người đàn ông trên đã tiến lại lấy túi xúc xích quay lại vị trí mình ngồi trước đó lớn tiếng rồi cầm que xúc xích ném vào người nhân viên thu ngân. Chưa dừng lại người này còn tiến lại gần tát thẳng mặt nam nhân viên khiến người này không kịp phản ứng chỉ biết che mặt.

Đại diện trạm nghỉ Hải Đăng cho biết đây chỉ là hiểu lầm giữa hai bên

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với tôi đại diện trạm nghỉ Hải Đăng xác nhận đoạn clip chia sẻ trên mạng xảy ra tại đây. Tuy nhiên, người này cho biết “tất cả chỉ là hiểu lầm giữa hai bên và chúng tôi đã tiến hành hoà giải”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất