Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên mất tích bí ẩn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an phường Him Lam (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) đang nỗ lực tìm kiếm thông tin 1 người mẹ trẻ trên địa bàn bị mất liên lạc bí ẩn, chưa rõ nguyên nhân.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, sáng 17/5, Công an phường Him Lam cho biết, đã tiếp nhận thông tin của ông Đỗ Quang Chiến (trú tại số nhà 56, tổ 21, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ) về việc con gái ông là Đỗ Thương Huyền, 26 tuổi bị mất tích từ chiều tối 16/7.

“Khoảng 18 giờ ngày 16/7, Huyền đi khỏi nhà. Trước khi đi Huyền nói đi có tý việc, khi đi mặc áo sơ mi mầu hồng và quần vải mầu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88. Đến 19 giờ gia đình gọi điện cho Huyền thì số điện thoại thuê bao. Sáng 17/7, gia đình tôi đã báo công an phường việc con gái bị mất tích”, bà Vũ Thị Sửu (mẹ đẻ Đỗ Thương Huyền) chia sẻ trên báo này.

Huyền bị mất liên lạc với gia đình vào chiều tối ngày 16/7.

Theo báo Gia đình và Xã hội, Huyền hiện đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả hai vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại phường Him Lam. Chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ.

Hàng ngày, chị Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà. Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mẫu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Đỗ Thương Huyền bên chồng con.

Cũng theo báo Bảo vệ Pháp luật, bà Vũ Thị Sửu khẳng định giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mẫu thuẫn nào. Huyền cũng ko có xích mích hay gặp vấn đề gì liên quan đến bạn bè hay hàng xóm.

Hiện cơ quan chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của cô gái này, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất