Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ tố tài xế Grab 'gạ gẫm' con gái 9 tuổi: 'Tinh thần con tôi lúc đó rất hoảng loạn và sợ hãi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhớ lại sự việc con gái kể bị tài xế Grab quấy rối tình dục bằng lời nói, chị L. cho biết, tâm lý của bé lúc đó rất hoảng loạn.

Liên quan đến vụ việc lái xe Grab bị tố “gạ gẫm” bé gái 9 tuổi trên đường đến trường gây xôn xao dư luận, chiều tối ngày 17/5, phía đại diện Grab đã gửi lời xin lỗi gia đình cháu bé. Hiện đơn vị đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác Phạm Văn H. (người bị tố) để chờ xác minh làm rõ.

Chị Nguyễn Thuỳ L. (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, chị đã lên trình báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ. Con gái chị cũng ra Công an lấy lời khai, cháu bé cũng trình bày lại toàn bộ sự việc.

Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi. Ảnh minh họa.

Tối 17/5, mặc dù sự việc xảy ra đến nay đã gần hai ngày, thế nhưng kể từ khi nghe con kể lại sự việc chị L. rất buồn. Chính vì thế chị quyết định đăng tải lên mạng để cảnh báo những phụ huynh khác đang có con nhỏ.

Theo chia sẻ của chị L. vì tin tưởng nên gần 1 năm nay gia đình chị vẫn đặt Grab cho con gái đi học bởi gia đình có một số việc riêng nên không đưa con đi được. Sáng 16/5, chị có đặt Grab cho con gái đi học như thường lệ, quãng đường chị L. đặt từ Trích Sài đến Đại Từ. Tài xế Grab nhận chở con gái chị là Phạm Văn H..

Tài xế Grab bị tố “gạ gẫm” bé gái gây xôn xao dư luận.

Suốt quá trình con đi học, chị L. vẫn dõi theo con trên ứng dụng đề phòng tài xế đi chệch cung đường. Khi về nhà, chị Linh hỏi chuyện con gái và bất ngờ được nghe con kể về quá trình di chuyển trên quãng đường.

“Con tôi nói khi tài xế taxi chở cháu bé qua Trường Đại học Y bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi”, chị L. kể lại.

Lịch trình hằng ngày người mẹ này book cho con gái đến trường.

Người mẹ này cho biết, sau khi nghe con kể, chị hoảng sợ và rất sốc nhưng vẫn cố gặng hỏi con xem tài xế có làm gì cháu bé không? Rất may, tài xế Grab này chưa làm gì con gái chị mà chỉ hỏi nhưng cháu bé ngồi im, không trả lời.

“Con tôi bảo lúc đó cháu sợ, cầm chặt điện thoại, nếu tài xế mà quay lại con tôi sẽ nhảy ra khỏi xe. Cháu còn nghĩ khi nhảy xuống sẽ nằm ngửa ra để lưng đeo cặp chạm xuống đất thì sẽ không bị đau. Tuy nhiên, may mắn con gái tôi không bị làm sao, cháu đến trường nhưng trong tinh thần hoảng loạn, sợ hãi”, chị L. chia sẻ.

Sau khi nghe toàn bộ sự việc con gái kể, chị L. rất bức xúc với hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói của tài xế trên. Khi hỏi về dịch vụ Grap chị L. cho biết, chị không trách Grab vì bên đó chỉ là ứng dụng trung gian nên họ không kiểm soát hết được. Sự việc trên là do nhân cách của tài xế. Gia đình chị cũng mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để ngăn chặn những hành vi xấu đối với con trẻ.

Trước sự việc trên, đại diện Grab Việt Nam cũng đã gửi lời xin lỗi gia đình chị L. vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra. Trong thời gian làm rõ sự việc, Grab đã thăm hỏi khách hàng L. và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất