Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ siết cổ giết con trai và cháu gái ở khu đô thị có biểu hiện trầm cảm vì liên tiếp chịu tang cha, chú

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi chịu hai cái tang cha, chú liên tiếp, quá đau lòng nên Hoàng Thị Sen rơi vào trạng thái trầm cảm. Ngày 20/7, sau khi siết cổ con trai mình và con gái của người chị chồng, Sen đã nhét thi thể nạn nhân vào bao tải rồi định tự tử.

Ngày 20/7, vụ án mạng mẹ sát hại con trai và cháu gái ở toà nhà HH02-1C, Khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 20/7, người dân phát hiện chị Hoàng Thị Sen (SN 1985, quê Hưng Yên) chạy lên tầng 16 tòa nhà, có ý định tự tử. Ngay sau đó, mọi người đã thông báo lực lượng bảo vệ tòa nhà đến giải cứu.

Nhiều người dân tập trung dưới sảnh toà nhà.

Một bảo vệ chứng kiến hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, ông phát hiện một người phụ nữ có triệu chứng không bình thường, trèo lên tầng thượng có ý định tự tử nên ông và bảo vệ khác đã chạy lên đưa xuống.

“Lúc đưa người này xuống, chị ta bảo ‘tôi giết con tôi rồi’, nhưng chúng tôi người tin người không. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã chạy lên phòng của người phụ nữ này để kiểm tra. Khi vào kiểm tra trong phòng vệ sinh, bếp ăn thì không phát hiện điều gì.

Khi kiểm tra đến phòng ngủ thì phát hiện một chiếc bao tải, chúng tôi phát hiện có một cháu bé đã tử vong từ bao giờ, cơ thể đã lạnh. Một bé khác thì nằm trong tấm chăn bông. Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc”, vị bảo vệ chia sẻ.

Khu vực dẫn vào căn hộ nơi hai cháu bé bị giết hại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, phòng PC45 (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra, làm rõ. Đến đêm cùng ngày, công an cùng cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, đưa thi thể hai nạn nhân ra khỏi ngôi nhà.

Đến 23h45 chiếc xe chở hai thi thể hai nạn nhân ra khỏi hiện trường. Qua xác định hai cháu bé tử vong là bé Nguyễn Anh Thư (6 tuổi) và Nguyễn Khánh Huy (8 tuổi). Trong đó Huy là con ruột của chị Sen. Qua xác định ban đầu, cả hai bé bị siết cổ dẫn đến tử vong.

Hoàng Thị Sen bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Đầu năm 2018, Hoàng Thị Sen liên tiếp chịu hai cái tang cha và chú. Quá đau lòng nên sau đó người này rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đã đưa Sen đi chữa bệnh tại Lào Cai. Gần 2 tuần nay, thấy bệnh tình của Sen thuyên giảm, anh Nguyễn H.T. (chồng của Sen) đã đón vợ về ở cùng con trai là cháu Nguyễn Khánh Huy.

Sáng 20/7, anh T. đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu gái con của chị anh T. là Nguyễn Anh Thư. Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đã đi làm, Sen ở nhà lấy thắt lưng siết cổ con trai và cháu gái rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình nhưng không chết.

Khi tỉnh dậy, đối tượng đã nhét xác nạn nhân vào bao tải rồi đi lên tầng 16 của tòa nhà với mục đích tự tử. Tuy nhiên, bảo vệ của tòa nhà đã phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất