Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ giấu kỹ 200k trong mớ rau rồi gửi cho con gái học xa nhà khiến dân mạng bật khóc

Vũ Hà
Chia sẻ

Có thể 200k không phải là số tiền lớn nhưng đó là tấm lòng bao la, tình yêu vô bờ của người mẹ dành cho con của mình. Điều đó khiến dân mạng xúc động, nhiều người bật khóc gọi mẹ.

Người ta vẫn hay nói: Đi hết thế gian không ai tốt bằng mẹ. Thật vậy, mẹ luôn là người sẵn sàng dang tay đón chúng ta vào lòng dù cho cả thế giới có chống lại. Đói có mẹ, ốm có mẹ và khi hết tiền, mẹ cũng sẵn sàng cho ta dù trong túi chẳng còn mấy đồng.

Mẹ quan trọng dường nào, yêu thương ta dường nào chỉ khi xa nhà ta mới thấu nhất. Và với cô gái trẻ học xa nhà tên Minh Thu cũng như vậy. Câu chuyện cùng hình ảnh cảm động được cô gái mới chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, cô gái đi học xa nhà và ít khi được về thăm bố mẹ. Có lẽ thế, mẹ cô thương nhớ và lo lắng không biết con gái ở tỉnh khác ăn uống thế nào, có khỏe không nên đã gửi một người họ hàng gửi cho con gái ít đồ.

Túi đồ mẹ gửi

Nhận túi đồ mẹ gửi, cô gái cũng không nghĩ gì và để đó. Đến khi mẹ cô gọi và nhắn: “Alo, anh vừa ra bắt xe rồi đấy, mẹ gửi cho ít rau với hoa quả ở nhà. Có 200k mẹ bỏ trong túi rau ngải cho đấy”.

Lúc này, Thu bật dậy và mở túi đồ ra, cô như bật khóc vì giữa mớ rau nhà, có một cuộn giấy ăn và mở ra trong đó có tờ 200k. Có thế mẹ chẳng có nhiều nhưng vẫn muốn gửi cho con chút ít để con.

Tờ 200k được giấu kĩ trong túi rau

Câu chuyện cảm động đã chạm vào trái tim của nhiều người bởi ai cũng thấy hình ảnh của mẹ mình trong đó.

Minh Thu chia sẻ dù cô đã 22 tuổi và đi làm thêm để có thể trang trải cuộc sống nhưng thi thỏang mẹ vẫn dúi cho cô ít tiền.

Ai cũng vậy, dù có lớn đến chừng nào thì trong mắt mẹ chúng ta vẫn là một đứa trẻ cần yêu thương và chăm sóc. Cư dân mạng đã để lại những bình luận xúc động về tình mẹ, có cả những kỉ niệm khiến ai đọc cũng đồng cảm:

Người mẹ nào cũng vậy đó! Chẳng còn đồng nào cũng có thể chạy đi vay cho con mình. Tôi còn nhớ ngày đi học đại học, nhà khó khăn, mẹ trong người không còn đồng nào nhưng sợ tôi ở xa nhà không có gì ăn đã chạy sang hàng xóm vay 100k cho tôi. Nên tôi hiểu bạn đã xúc động như nào khi nhìn thấy tờ 200k trong túi rau”.

“Khi mẹ còn sống mấy ai hiểu được tình mẹ và chỉ khi mất mẹ chúng ta mới hiểu. Ngày trước tôi hay cãi lời mẹ nhưng sau này khi mẹ ở nơi xa và tôi cũng là mẹ thì mới biết tấm lòng người mẹ rộng nhường nào. Tôi nhớ mẹ quá! Mẹ ơi…”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất