Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ bỏ lại đứa trẻ sơ sinh tại nhà nghỉ kèm lá thư: 'Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em, mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ hạnh phúc yêu thương con”, lá thư viết.

Ngày 21/12, các y, bác sĩ (BS) của Trạm Y tế xã Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang chăm nuôi bé trai sơ sinh bị bỏ lại trong căn phòng nhà nghỉ trên địa bàn xã Kỳ Lâm.

Đứa trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi. Ảnh: PLO

Bên cạnh đứa trẻ sơ sinh này là một lá thư được cho là của người mẹ để lại cùng 1 túi đồ đựng quần áo, bỉm và giấy vệ sinh.

“Mẹ xin lỗi con, mẹ sinh con không đủ điều kiện để nuôi con, mong con thông cảm cho mẹ. Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em, mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ hạnh phúc yêu thương con” - lá thư viết.

Lời nhắn của người mẹ để lại trong lá thư. Ảnh: Kỳ Anh

Trao đổi với PLO, ông Phạm Thái Hoa - Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm, cho biết theo thủ tục, chính quyền địa phương đang thông báo cho ai là bố, mẹ, người thân của bé trai trên đến làm thủ tục nhận lại bé.

Theo quy định, sau 7 ngày nếu mẹ hoặc bố, người thân không đến nhận bé về thì chính quyền địa phương sẽ làm khai sinh và xem xét cho nhận con nuôi hoặc đưa bé vào trại trẻ mồ côi SOS…

Được biết, sau khi biết thông tin, hiện có nhiều người mong muốn được nhận bé về làm con nuôi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất