Sắc màu Cuộc Sống

Người livestream cảnh gia đình ngồi ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai gây bức xúc MXH đã lên tiếng xin lỗi

Linh Chi
Chia sẻ

Người livestream cảnh gia đình ngồi ăn uống trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã xin lỗi và bày tỏ do bản thân "đãng trí và lú lẫn chứ không cố tình làm vậy".

Ngày 6/2 (mùng 2 Tết), mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip livestream ghi lại hình ảnh ăn uống của một gia đình ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, bất chấp các phương tiện qua lại.

Theo đoạn clip, gia đình 4 người này đi chiếc xe ô tô mang BKS 36A - 090.48 hiệu Mitsubishi, rồi dừng xe lại ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai và thản nhiên trải thảm bày đồ ăn ngồi mở tiệc trước đầu xe ô tô. Không những thế, gia đình này còn livestream, khoe cảnh ăn uống vui vẻ trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Cảnh gia đình livestream trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai gây xôn xao

Liên quan đến vụ việc này, vào tối cùng ngày, anh H.N, chủ nhân của tài khoản H.N thực hiện livestream đã chính thứ lên tiếng xin lỗi.

Anh H.N chia sẻ thay mặt gia đình xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cộng đồng mạng về sự việc.

Lý do được anh H.N nếu là vì “đãng trí và lú lẫn chứ trong tâm và suy nghĩ, không cố tình làm vậy”, “Rất mong mọi người hiểu, thông cảm và bỏ qua”, anh bày tỏ.

Đại diện Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết đã nắm được sự việc qua MXH và đang xác minh cụ thể gia đình này: “Việc gia đình dừng đỗ trên cao tốc như vậy là vi phạm rồi nên khi xác minh được, đơn vị sẽ phối hợp với đơn vị Cảnh sát giao thông xử lý”

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất