Sắc màu Cuộc Sống

Người hâm mộ nhận vé xem trận chung kết Việt Nam gặp Malaysia cầm chưa ấm tay, nhiều ‘cò’ đã chèo kéo mua cao gấp 10 lần giá gốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ may mắn đặt mua được vé qua mạng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận vé sáng 13/12. Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi cổng nhiều cò vé liền đi tới chèo kéo đề nghị mua lại với giá cao.

Sáng 13/12 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành trao vé trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 cho người hâm mộ đặt mua qua mạng thành công trong 4 đợt bán vừa qua.

Người hâm mộ vừa ra khỏi cổng VFF nhiều cò vé liền chạy lại ngỏ ý mua lại với giá cao.

Lượng cò vé hùng hậu trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Từ sáng sớm, hàng nghìn người đã có mặt xếp hàng chờ đến giờ phát vé. Tuy nhiên, ngay sau khi những người hâm mộ nhận những tấm vé đầu tiên “cò” đã bao vây bên ngoài hỏi mua lại. Khi thấy người mua được vé đi ra, hàng chục cò vé liền tiến lại hỏi “Còn thừa vé bán lại không em?…”

Clip cò vé chèo kéo ngỏ ý mua lại vé với giá cao từ người hâm mộ.

Với nhiều người hâm mộ kiên quyết không bán lại. Tuy nhiên, một số người mua được một cặp vé, khi được ngả giá cao gấp 10 lần so với giá gốc họ sẵn sàng bán lại. Theo đó, với một cặp vé khán đài C,D cò vé sẵn sàng chi 3,5 triệu đồng đến 4 triệu đồng một cặp. Khán đài A,B giá cao hơn từ 4,5-6 triệu đồng một cặp, hoặc thậm chí giá cao hơn.

Cặp vé giá gốc 350 nghìn đồng nhưng khi bán lại giá cao gấp 10 lần, thậm chí hơn 10 lần.

Trên mạng online nhiều nơi cũng rao bán vé trận chung kết với giá rất cao. Theo đó có người vé khán đài C,D giá 6-8 triệu đồng/cặp. Khán đài A,B giá cũng cao ngất ngưỡng lên đến 9-10 triệu đồng/cặp trong khi giá gốc chỉ 500 nghìn đồng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Tuấn - một người hâm mộ cho biết, nếu giá vé bán lại khoảng 3-5 triệu/cặp thì anh còn cân nhắc bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên, giá cao gấp 10 lần giá gốc khiến anh không dám mua nữa.

Giá vé bán lại quá cao khiến nhiều người do dự.

“Chắc tôi chỉ ở nhà cổ vũ cho các cầu thủ qua tivi chứ giá vé bán ra cao quá. Tôi hỏi mua qua mạng một cặp khán đài B. cũng lên đến 9 triệu, ở vị trí đẹp giá còn cao hơn nữa”, anh Tuấn nói.

Chị H. một cò vé chia sẻ.

Chia sẻ với chúng tôi, chị H. một phe vé trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, giá vé trận chung kết lần này cao hơn so với trận bán kết vừa qua. “Có người mua được vé giá gốc khi ra hỏi bán lại cho chúng tôi thì hét giá 7,8 triệu thậm chí lên đến 10 triệu/cặp.

Thực tế giá như vậy quá cao chúng tôi không dám mua lại vì bán ra không ai mua. Kể mà người dân bán ra khoảng tầm 2,3 triệu như bán kết vừa qua chúng tôi mua bán lại còn được lãi 100-200 đồng/cặp. Mua cao quá chúng tôi bán sẽ bị lỗ”, chị H. chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất