Sắc màu Cuộc Sống

Người hâm mộ chui rào, leo tường vào VFF đòi mua vé trận chung kết Việt Nam gặp Malaysia

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 10/12, hàng trăm người hâm mộ đã chui rào, leo tường vào trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đòi mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 15/12 tới đây.

10h sáng hôm nay (10/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé online trận chung kết AFF cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia. Thời gian kết thúc bán vé online dự kiến là 12h ngày 11/12.

Hệ thống thông báo bận xử lý chỉ sau 2 phút mở bán.

VFF cho biết có 4 mệnh giá vé được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng. Tuy nhiên, tổng lượng vé được bán ra trên tổng số 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình không được công bố.

Tại lần bán vé này, ban tổ chức có cải tiến cách thức, theo đó sẽ tiến hành mở bán thành các đợt là 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12 và 10h00 ngày 11/12. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

Rất đông người dân tụ tập trước cổng VFF.

Chỉ vừa mở ra được 2 phút trên màn hình đã hiển thị thông báo “Hệ thống đang bận xử lý, quý khách vui lòng trở lại sau ít phút”. Dân tình trên mạng xã hội Facebook lại tiếp tục ca thán vụ bán vé online của VFF do website bán vé online “sập”, tê liệt ngay sau khi mở bán vé. Trước đó, website bán vé online của VFF “sập toàn tập” chỉ sau vài phút mở bán vé trận bán kết vào sáng 28/11.

Giống như đợt bán vé online trận bán kết lượt về, hàng trăm cổ động viên không mua được đã tập trung rất đông tại cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để đòi đăng ký mua vé.

Nhiều người thất vọng khi không mua được vé online nên đã kéo đến trụ sở VFF rất đông.

Nhiều người đã quyết định trèo rào vào trong.

Một số người hâm mộ chui qua khe hàng rào sắt để vào phía bên trong trụ sở VFF. Để đảm bảo an ninh, trật tự tránh việc cổ động viên quá khích nên hai cổng chính của VFF tạm thời đóng kín, không cho người có nhiệm vụ liên quan ra vào. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn bất chấp leo vào bằng được, trong số này có cả fan nữ.

Lực lượng an ninh đã phải đứng ra nhắc nhở.

Phía ban tổ chức yêu cầu những người này phải xếp hàng theo số thứ tự và giữ trật tự mới cho đăng ký mua vé…

Cảnh sát phải lập hàng rào sắt để trấn áp người hâm mộ quá khích lao vào phía văn phòng VFF. Ngoài việc bán vé online, VFF thông báo sẽ dành một lượng vé nhất định bán cho các cựu chiến binh, những người mà theo VFF là không có nhiều khả năng tiếp xúc và mua vé trên mạng. Bởi vậy, số lượng người đổ về trụ sở VFF lại càng đông hơn.

Trước tình trạng ngày một hỗn loạn, Tân Phó Chủ tịch VFF đã phải ra mặt để ngăn đám đông “làm loạn” trụ sở VFF đòi mua vé.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất