Sắc màu Cuộc Sống

Người Hà Nội đi làm ngày đầu tiên của năm mới sau kỳ nghỉ Tết kéo dài, đường phố nơi đông nghịt, chỗ cực thoáng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài, đường phố Hà Nội đã nhộn nhịp, tấp nập hơn so với những ngày trước. Bên cạnh nhiều tuyến đường luôn đông đúc phương tiện, nhiều đoạn đường khá thông thoáng.

Sáng 11/2 (mùng 7 Tết), người Hà Nội và người dân cả nước bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm Kỷ Hợi sau kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, hôm nay, sẽ có một khối không khí lạnh nhỏ từ phía Bắc bổ sung xuống khiến nền nhiệt các tỉnh Bắc Bộ giảm đáng kể, thời tiết mát mẻ, có thể có mưa trong ngày làm việc đầu xuân năm mới này.

So với những ngày trong Tết thì hôm nay nhiều tuyến đường thủ đô đã nhộn nhịp hơn. Ai ai cũng hối hả, trở lại công việc thường ngày.

Tại các ngả tư đường luôn có lực lượng công an phường, CSGT, thanh tra giao thông… chốt trực đảm bảo trật tự.

Hôm nay nhiều tuyến đường khá thông thoáng. Trong ảnh là đường Giải Phóng được ghi nhận lúc 7h30 sáng nay.

Tuyến đường Trần Duy Hưng cũng khá thoáng lúc hơn 8h sáng nay. Nhiều công ty, doanh nghiệp… hôm nay tiến hành mở cửa muộn hơn thường ngày nên đường phố chưa thực sự đông đúc.

Nhiều người mặc áo mưa tránh gió rét ngày đầu năm. Hôm nay nền nhiệt cũng giảm, xua tan đi cái nắng nóng những ngày Tết.

Đường Xã Đàn lưu lượng người tham gia giao thông khá đông đúc, đôi lúc xảy ra tình trạng ùn tắc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất