Sắc màu Cuộc Sống

Người giúp việc tung hứng, bạo hành bé gái sơ sinh khai gì ở công an?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, bà Nguyễn Thị Hàn khai do bức xúc trong công việc và thấy cháu bé hơn 1 tháng tuổi hay quấy khóc nên đã có hành vi bạo hành.

Công an TP.Phủ Lý (Hà Nam) cho biết qua kết quả xác minh, điều tra ban đầu, bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) được gia đình chị N.P. (trú tổ 2, phường Quang Trung, TP.Phủ Lý) thuê giúp việc từ ngày 27/9.

Nữ giúp việc bạo hành trẻ sơ sinh.

Bà Nguyễn Thị Hàn ngoài giúp việc nhà cho gia đình chị Phương còn có nhiệm vụ chăm sóc cháu N. (SN 5/10) khi chị P. và chồng vắng nhà.

Trong khoảng thời gian từ 20 đến ngày 22/11, khi vợ chồng chị P. đi vắng, bà Hàn đã có hành vi bạo hành như dùng tay đánh nhiều nhát vào gáy, đầu, người và tung cháu N. lên rồi chụp lại.

Kết quả lấy lời khai ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công anTP.Phủ Lý, bà Nguyễn Thị Hàn đã thừa nhận hành vi bạo hành đối với trẻ sơ sinh.

Bà khai nhận đã đánh cháu bé 3 lần từ ngày 20/11, vào thời điểm 8h30 đến khoảng 9h30 và từ 16h30 đến 17h30 khi chị P. về.

“Do cháu khóc tôi không dỗ được, trong công việc bức xúc nên tôi có tát vào đầu cháu”, bà Hàn khai. Về hình ảnh tung hứng cháu bé, người giúp việc này khai nhận thực hiện vào chiều 22/11.

Công việc của bà hằng ngày ngoài trông trẻ khi bố mẹ vắng nhà thì chỉ làm thêm việc cơm nước, giặt giũ quần áo cho bé.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất