Sắc màu Cuộc Sống

Người đang ông tử vong trong thư thế treo cổ trên cột điện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người dân trong ngõ phố Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông chết treo cổ lơ lửng trên cột điện.

Khoảng 14h chiều 25/10, nhiều người dân trong ngõ 261, phố Vũ Hữu (Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi chết treo cổ lơ lửng tại cây cột điện trong ngõ. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan Công an xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Được biết, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ lơ lửng cách mặt đất khoảng 70 cm bằng một dây dù màu xanh. Qua xác minh ban đầu, người này tên D., sinh sống trong khu ngõ 261, phố Vũ Hữu.

Theo lời người dân, trưa cùng ngày, nạn nhân vẫn ngồi uống nước ở quán nhỏ đầu ngõ nhưng không hiểu vì sao, chỉ sau vài tiếng lại xảy ra nhiều vụ việc đáng tiếc. Tại hiện trường, lực lượng Công an phường Thanh Xuân Bắc, Cảnh sát 113, Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất