Sắc màu Cuộc Sống

Người dân vây bắt đôi nam nữ nghi bỏ thuốc mê, lừa bán gói thuốc nam với giá 20 triệu/gói

Theo Helino
Chia sẻ

Sự việc đang xôn xao trên mạng xã hội sau khi một đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ bị cho là đã dùng thủ đoạn đánh thuốc mê để lừa gạt người dân để bán thuốc biệt dược với giá cao.

Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi cùng cô gái trẻ tuổi đi chiếc xe máy đang bị người dân chặn lại ở bên ven đường, yêu cầu “giải trình” vì bán một gói thuốc nam với giá 20 triệu đồng.

Người dân bắt quả tang đôi nam nữ tình nghi.

Đứng bên cạnh giải thích với những người xung quanh, một người phụ nữ ở địa phương cho biết, sau khi giao dịch hai người tình nghi đã hẹn khách hàng đến khu vực Song Mai, TP Bắc Giang để giao nhận hàng. Tuy nhiên, không hiểu gói thuốc mà đôi trai gái này bán cho người dân có công dụng đến đâu và chữa bệnh gì nhưng có giá lên đến 20 triệu đồng/gói.

“Hai đối tượng ở Thái Nguyên vừa đánh thuốc mê… 20 triệu một gói thuốc. Bằng chứng đây!”, một số người đứng bên ngoài giải thích.

Chỉ một gói thuốc nam thế này có giá 20 triệu đồng.

Cũng theo chia sẻ của người dân, thời gian gần đây, tại địa phương cũng xuất hiện một số người lạ mặt dùng thủ đoạn tương tự để bán hàng. Và không hiểu lý do gì mà những người này lại có thể thu hút người đối diện, khiến nhiều người không ngần ngại bỏ ra khoản tiền rất lớn để trả cho đối phương.

Vì vậy, nhiều người cho rằng rất có thể các đối tượng đã dùng thuốc mê để làm khách hàng bị mất cảnh giác để lừa gạt.

Đôi nam nữ tình nghi khi bị người dân chặn lại đã không có lời giải thích nào.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc diễn ra tại xã Song Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vào ngày 25/12.

Hiện tại sự việc đang tiếp tục xôn xao trên nhiều diễn đàn, thu hút sự chú ý, đa số những lời bình luận đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với hai người lạ mặt nói trên.

Người phụ nữ (bị lừa) đang giải thích về sự việc.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Đăng - Chủ tịch xã Song Mai, TP Bắc Giang xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, theo vị Chủ tịch xã, về bản chất sự việc thì phía chính quyền chưa thể khẳng định đây có phải là hành vi lừa đảo hay không. Ông Đăng cho biết, vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan Công an để tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất